วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ยิ้มได้แล้วสินะ คนขี้งอน ชอบคิดอะไรไปก่อน มีจินตนาการสูงเสมอๆ สะอึก สะอื้น ร้องไห้ เสียใจกับสิ่งที่ได้เจอ สุดท้ายก็เป็นสิ่งที่เผลอ คิดเพ้อเจ้อ มีน้ำตา ยิ้มได้แล้วสินะ คนขี้น้อยใจ แค่เห็นเค้ายืนคุยกับใคร ก็น้อยใจไม่เข้าท่า ถามก่อนนะทีหลัง ก่อนจะกลับไปปั้นเรื่อง ให้มีน้ำท้นตา แต่เวลานี้ทุกความรู้สึกที่คิดมา กลับกลายเป็นว่า ฉันคิดมากไป หนักแน่นได้แล้วนะ ตัวเรา กระซิบบอกหัวใจเบาๆ ให้เข้มแข็ง อย่าอ่อนไหว เชื่อมั่นในเธอคนดี คนที่คือที่สุดแล้ว ในหัวใจ เลิกได้แล้ว ขี้งอน ขี้น้อยใจ ... เห็นอะไรๆ ก็งอแงร้องไห้ ไม่น่ารักเลย เป็นไงล่ะ .. เห็นเอง คิดเอง ร้องไห้เอง สุดท้าย ก็หน้าแตกเอง ดีนะ .. ที่ไม่ได้โวยวาย .. กับคุณ .. ไม่งั้น .. จะเอาหน้า .. ไปไว้ไหน .. อยากจะทิ้งจัง .. นิสัยคิดมาก .. ของตัวเอง ..
5 พฤษภาคม 2548 19:37 น. - comment id 462483
umm ค่ะ เราก็เป็นบ่อยค่ะ
5 พฤษภาคม 2548 20:12 น. - comment id 462504
ยิ้มได้แล้วหละงานนี้ เห็นทีต้องทำตัวเสียใหม่ ต่อไปนี้จะไม่คิดอะไรอะไร ตั้งแต่ภาพที่เห็นแล้วหวั่นไหวครั้งแรกเลย กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
5 พฤษภาคม 2548 20:19 น. - comment id 462505
คุณ tiki .. ดาวไม่ได้แค่เป็นบ่อยนะคะ .. เป็นประจำ เลยต่างหาก เบื่อกับนิสัยนี้ของตัวเอง ที่สุดเลยค่ะ คุณผู้หญิงไร้เงา .. ก็กำลังพยายาม สลัดนิสัยนี้ ออกจากตัวอยู่ค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาให้กำลังใจดาวนะคะ
5 พฤษภาคม 2548 20:46 น. - comment id 462515
แวะมาอ่านงานค่ะ กลอนน่ารักนะคะ เอ.. สงสัยจาได้เพื่อนร่วมแก๊งอีกคนแล้วสิ อิอิ ++เป็นกำลังใจให้นะคะ++
6 พฤษภาคม 2548 13:41 น. - comment id 462774
คุณเม็ดทราย .. ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ ยินดีเป็นเพื่อนร่วมแก๊งค์จ้า ..
12 พฤษภาคม 2548 19:03 น. - comment id 465952
อิอิ ตามมาแอบอมยิ้มด้วยคนค่ะ
14 พฤษภาคม 2548 10:06 น. - comment id 466783
.. ..อ้า โดนๆๆๆนู๋อย่างแรง...Y_Y มีอาร๊ายยนัสก้อชอบคิดไปก่อนเหมอๆค่ะ คิดมาก~ .. ..เพราะๆๆๆงั่บ..