ในหัวใจเต็มไปด้วยความเหงา มีแต่เรื่องเศร้า และความทรงจำที่ย้ำว่า ที่ตรงนี้ไม่มีใคร มีเพียงความเดียวดายเสมอมา รอคอยวันทีฟ้า จะปิดตา พรากหัวใจ ให้ฉันได้อยู่ในโลกสีชมพู อยากเพียงตื่นขึ้นมาแล้วรับรู้ ว่าเธอยังอยู่ .. และไม่เคยจากไปไหน อยากนอนหลับในอ้อมแขนอุ่น ที่เคยคุ้นตลอดไป อยากให้เช้าวันใหม่ เป็นเธอได้ไหมที่สบตา อยากใช้เวลาให้หมดไปพร้อมๆกัน อยากให้แต่ละวัน หมุนไปอย่างช้า ๆ อยากบอกลาความเศร้า ทุกความเงียบเหงาในแววตา อยากหยุดความเย็นชา อยากมีวันเวลาของเรา อยากให้เป็นอย่างนั้นจริงๆ อยากหนีทุกสิ่งที่รุมเร้า อยากล่วงรู้วันข้างหน้า ไม่อยากเสียเวลามาคาดเดา ว่าใครกันจะก้าวเข้ามาในวันเหงา และบอกกันที่ฉันเศร้า ... เค้าเข้าใจ อยากให้เป็นได้ตามคำขอ ฉันคงไม่ทุกข์ท้อ กับการเฝ้ารออย่างหวั่นไหว ฉันคงไม่เศร้าบนโลกใบเก่าอีกต่อไป ชีวิตนี้คงมีความหมาย มากกว่าการหายใจทิ้งไปเพียงวันๆ เพราะเธอจะอยู่ข้างๆคอยห่วงใย ในวันที่ฟ้าเปลี่ยนไปนับจากวันนั้น เส้นทางที่ก้าวผ่านจะยาวนานนับนิรันดร์ ชีวิตในโลกแห่งความฝันจะมีฉันและมีเธอ ทะเลก็ดูเหงา ~ ภูเขาก็เดียวดาย หัวใจยังไร้ความหมาย ขาดคนข้างกายคอยห่วงหา บังคับใจที่ไหวสั่นสะกดกลั้นรอยน้ำตา เงยหน้ามองดาวบนผืนฟ้า น้ำในตารินหยดรดผืนดิน เช้าแล้วยังอยู่บนที่นอน เงียบ ๆ คนเดียว ยังไม่อยากตื่นขึ้นพบใคร เพราะว่าใจก็ยังเสียดาย ที่ฝันดีดีกำลังจะจบและหายไป ภาพที่ฉันได้เป็นดั่งคนที่เธอรัก ช่างเป็นอะไรที่ประทับใจ อยากซึบซับนาน นาน และเก็บไว้ ...ไม่ให้มันผ่านไป...
5 พฤษภาคม 2548 19:40 น. - comment id 462485
อยากให้รักเราเหมือนเก่าก่อน อยากมีคนอาทรณ์คอยห่วงหา อยากมีเธอเหมือนวันเก่าทุกเวลา อยากมีคนให้รับรู้ว่าแสนห่วงใย ชอบมากเลยค่ะ
6 พฤษภาคม 2548 12:50 น. - comment id 462732
แล้วไตหาหัวเจอหรือยัง อยู่โรงบยาบาลรึเปล่าหัวจามหนิสงใสเป็นหวัด
6 พฤษภาคม 2548 14:51 น. - comment id 462809