ดอกหญ้ากับ..พายุ

zilver

หากเป็นเหมือนทรายใต้แผ่นฟ้า
ที่พลันน้ำทะเลพัดมาแล้วลอยหาย
หากความรักนั้นเหมือนดั่งเม็ดทราย
ที่เขาเข้ามามลายสลายรักระหว่างเรา
หากรักเป็นเหมือนสายน้ำหลั่ง
ที่พลันตกลงพื้นดินที่แห้งเฉา
เหมือนกำลังใจหมดมีแต่ซึมเซา
ทำให้รักระหว่างสองเราลดน้อยลง
หากรักเป็นเหมือนใบไม้ที่ปลิวว่อน
ลมอ่อนอ่อนพัดถาถมเป็นแรงส่ง
เหมือนกับใจคนที่ต่างไม่มั่นคง
เจอเค้ายุยง..ใจก็เริ่มรวนเร
อยากให้รักเป็นเหมือนยอดหญ้า
ต่อให้พายุพัดมาก็ไม่ไขว้เขว
เอนเอียงตามลมรากยึดไว้ไม่รวนเร
เหมือนกับรักที่ทุ่มเท....ลมเพลมพัดแค่ไหน
................ไม่เคยเกรง...........				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    5 พฤษภาคม 2548 14:51 น. - comment id 462414

    พี่ก็อยากเป็นค่ะดอกหญ้า
    แต่ลืมตัวเป็นต้นไม้ใหญ่ทุกทีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2548 19:01 น. - comment id 462498

    ยอดให้รักเป็นเหมือนยอดหญ้า
    ที่ทุกครายังโอนเอนและอ่อนไหว
    แต่ไม่มีต้องลมตลอดไป
    จึงขอให้รักเราเหมือนยอดหญ้า
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน