ความรัก....ลืมไม่งาย

เด็กน่าlove

....มันลืมง่ายนักเหรอ..
สมองเธอเบลอๆ  ไปรึเป่า
หัวใจที่โดนทิ้งนะ...มันบางเบา
ใช้เวลาหลายพันเท่า  กว่าจะลืมมัน 
จะให้ลืมลืมได้อย่างไรเล่า
ในเมื่อเราต่างก็ซึ้งคิดถึงนี่
แม้เธอตัดเยื่อใยและไมตรี
แต่ใจดวงนี้ก็ยังลืมเธอไม่ลง 
เมื่อยามรัก    ยากประจักษ์ความเสียใจ
เมื่อยามห่างไกล  ยากหาใครมาดูแล
แม้ต้องผลัดพราก  แต่ใช่จากในหัวใจ
แม้จะต้องห่างไกล    แต่ความจริงใจยังคงเดิม 
ยังรักเธอเหมือนเดิมนะคนดี
ถึงแม้ความผูกพันที่มีไม่เหมือนเก่า
เยื่อใยในวันนี้อาจบางเบา
เรื่องราวระหว่างเราจบไป
แต่ไม่เคยลืมเวลา
เพราะว่าไม่มีใครแทนเธอได้
ก็ความผูกพันของหัวใจ
ไม่อาจลบเลือนไปแค่จบกัน
เหลือไว้แต่ความเศร้า    
ข้างกายเรายังพบแต่ความเหว่ว้า..
เพียงฉันใช่ไหม..ที่อยู่กับความทรงจำที่ผ่านมา
เธอกลับมองมันเปนเพียงสิ่งที่ไร้ค่า..ปล่อยให้ใจที่อ่อนล้า..เปล่าตาย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2548 18:55 น. - comment id 462496

    ไม่เคยลืมเธอเลยสักครั้ง
    ทั้งที่ตั้งใจหวังแล้วอย่าแน่วแน่
    ว่าจะลืมรักลบจบดวงแด
    แต่ยังแคร์รักเก่าเราอยู่เลย
    
    11.gifลืมไม่ลงและคงไม่ลืมเหมือนกันเลยค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน