ฉันเปิดซีดีแผ่นเก่า เพลงแรกเป็นเพลงที่เราชื่นชอบ หน้าปกสีขาว มีท้องฟ้าในวันหนาวอยู่ในกรอบ เครื่องเล่นแผ่นไปรอบๆ มีเธอเป็นภาพประกอบในใจ และเมื่อเพลงจบลง ฉันยังคงอยากย้อนมาฟังใหม่ ฟั้งย้อนไปมาซ้ำๆ เหมือนย้ำเตือนบางอย่างข้างใน สิ่งรอบกายไม่เคลื่อนไหว ฉันย้อนเพลงมาฟังไปเพียงลำพัง