วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวถ้ำไทร ไม่ห่างไกลจากที่พักเท่าไหร่หรอก อยู่ที่ณกิ่งอำเภอสามร้อยยอด แผนที่บอกลองเปิดดูนะแม่คุณ ถ้ำไทรสวยงดงามมากที่สัมผัส ก่อนขึ้นนั้นต้องเดินขึ้นทางไปเขา ทั้งเหน็ดเหนื่อยทั้งเมื่อยล้าอีกทำเนา พอถึงถ้ำใจก็เย็นคลายร้อนเลย ในถ้ำไทรมีเทพาคุ้มครองอยู่ ได้ถ่ายรูปมาให้เห็นสวยงามไหม ห้องหินงอกห้องหินย้อยน่าสนใจ อีกน้ำใสบ่อน้ำน้อยและหินโดม ตรงอีกที่มีห้องม่านอยู่เจ็ดสี เหมือนประกายเพชรแวววับอร่ามยิ่ง สวยอะไรที่แห่งนี้ตื่นตาจริง พิศดารจริงที่ถ้ำไทรจนติดตา
4 พฤษภาคม 2548 22:54 น. - comment id 462106
ภาพถ่ายสวยดีค่ะ อยากไปเที่ยวบ้างจัง อิอิ
5 พฤษภาคม 2548 09:47 น. - comment id 462288
เย้วันหยุดวันนี้พืชมงคล ชวนใครสนเที่ยวทะเลหมื่นปีแสง ดูหินย้อยหินงอกตามถ้ำแดง ขายไม่แพงภาพละสี่ห้าบาทเอง ภาพละ สี่ ละ ห้า ครับ
5 พฤษภาคม 2548 14:26 น. - comment id 462400
อยู่ในถ้ำคงเย็นหลบร้อนได้ อยากเย็นใจอยู่ถ้าเป็นคูหา ได้พักพิงยามเศร้าเหงาอุรา ฝากน้ำตาไว้ในถ้ำออกย่ำเดิน