เรื่องดีๆระหว่างปิดเทอม

เด็กอยากศิลป์


เกิดความหวังใหม่ขึ้นกับฉัน
เมื่อมีเขาคนนั้นมาชิดใกล้
เธอบอกว่าฉันเป็นหนึ่งในใจ
บอกว่าฉันเป็นคนของใจของเธอ
สิ่งดีๆเกิดขึ้นมากมาย
แต่มันก็ผ่านไปไวเกือบทุกสิ่ง
เรื่องที่เกิดขึ้นมามันคือเรื่องจริง
คือเธอที่ทำให้ฉันรู้สึก...ในใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤษภาคม 2548 22:57 น. - comment id 462108

    เกิดความหวังครั้งใหม่ในใจนี้
    เมื่อได้พบคนดีอย่างเธอนั้น
    แถมยังมอบความห่วงใยมาให้กัน
    จึงทำให้เกิดผูกพันทุกวันคืน
    
    11.gifน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน