ความรักเปรียบเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงชีวิต ให้ความชุ่มชื่นแก้จิตใจ สร้างพลังใจให้ชีวิตเติบโตอย่างงดงาม แต่นิยามที่แท้ของความรักคืออะไร มันยังคงเป็นคำถามที่หลาย...หลายคนพยายามที่จะหาคำตอบ
4 พฤษภาคม 2548 21:52 น. - comment id 462085
หลายคำถาม ที่บางคนตอบแทนเรา จริงบ้าง เท็จบ้าง แต่เราก็ไม่เคยที่จะไปแก้ต่างใด ๆ เรื่องราวแห่งความรัก อาจมีรูปแบบมากมาย อธิบายให้มากความ ก็อาจจะไม่มีใคร เข้าใจถึงคุณค่านั้น คำถามที่บางคนตอบแทนเรา ข้อพิสูจน์ ไม่ได้อยู่ที่การได้ยิน ได้รับรู้ .. คำตอบอยู่ที่เราต่างหาก
4 พฤษภาคม 2548 23:05 น. - comment id 462113
ความรักมักพบคำตอบคือน้ำตาหรือเปล่าไม่รู้นะ เพราะไม่ว่าเราจะทุกข์หรือสุขเรามักมีน้ำตาไม่ใช่หรือ อิอิ