ก็เคยนึกย้อนไปถึงวันเก่า วันแรกที่ย่างเก่ามาในที่นี่ วันที่ได้พบเธอคนดี วันที่ใจฉันนี้หวั่นไหวเกินทน จนมาถึงวันนี้ วันที่เศร้าหนักหนา วันที่ยังแอบรักเธอเรื่อยมา วันที่อ่อนล้ากับการแอบรักเธอ วันที่อยากจะหยุด วันที่อยากจะจบเรื่องราวนี้ วันที่ไร้สาระสิ้นดี วันที่อยากจะหายจากโลกนี้ให้พ้นเธอ