ฉันมีความรักในเงาตา มีวันเวลาไว้เพียงห่วงหาอยู่ไกล้ ไกล้ มีความรู้สึกเพียวฝังลึกอยู่ภายในใจ และมีหัวใจเพียวเพื่อเก็บความนัยใจไว้คนเดียว เธอมีใครอยู่ในหัวใจหรือเปล่า ฉันเป็นคนหนึ่งที่อยากอยู่ตรงนั้น ฉันขอพูดแบบลูกผู้ชายแล้วกัน วันฉันนี้น "ชอบเธอ" ช่วยบอกเขาด้วย...ว่าคิดถึง แวะเวียนมาหาบ้าง...ยามคำนึง เพียงเสี้ยวหนึ่งของนาที...ก็ยังดี คิดถึงนะ...คิดถึงมาก อย่าลืมคนห่างคนนี้ อย่าลิมคิดถึงฉันบ้างนะคนดี คิดถึงฉันเพียวเสี้ยวนาที เพียงแค่นี้ฉันก็ "พอใจ"
5 พฤษภาคม 2548 02:04 น. - comment id 462187
ฉันไม่มีใครในใจนี้ แต่จะยอมรับเธอคนดีเข้ามาหา หากเธอนั้นยอมรับข้อตกลงที่ว่า จะมีฉันทุกวันเวลาตลอดไป อิอิ ตกลงไหมจ๊ะ อิอิ
5 พฤษภาคม 2548 08:51 น. - comment id 462276
ฉันชอบเธอฉันรักเธอให้หมดแล้ว ท่านพี่แก้วได้ยินฉันเอยจากใจ สัญญาแล้วประทับใจรีบรับไว้ ส่งกำไลความคิดถึงกันทุกวัน ยกจอก