ความคิดถึงเป็นที่หนึ่งของหัวใจ ความห่วงใยรู้ไหมให้ห่วงหา สิ่งเดียวนี้ที่ใจค่อยพึ่งพา ยามไกลตาขอข้ามฟ้ามาห่มใจ ห่างกันคนละฟากฟ้า อาจมีบ้างเวลาน้ำตาไหล อย่าท้อนะคนดีที่อยู่ไกล ฉันจะส่งความคิดถึงไปให้เธอ... ถ้าอ่านหนังสือตอนนี้ขอให้ได้เกรอ A ถ้าเป็นเด็กเกเรขอให้ตุ๊กแกกินตับ ถ้าไม่คิดถึงกันขอให้คืนนี้นนอนไม่หลับ ถ้าคืนนี้ส่งความคิดถึงกลับขอให้หลับผันดี...
4 พฤษภาคม 2548 13:36 น. - comment id 461917
ให้เกรด A ผมเหรอ..... ขอบคุณมากฮับบบบ
5 พฤษภาคม 2548 02:31 น. - comment id 462196
ห่างไกลคนละฟากฟ้า แต่ทุกทุกคราวเหมือนใกล้สายตาขนาดนี้ ก็เพราะความผูกพันแถมห่วงใยกันที่มากมี แถมขอให้เธอหลับฝันดีแล้วเจอกันทุกทีในฝันนะเธอ อิอิ หลับฝันดีนะค่ะ
5 พฤษภาคม 2548 08:36 น. - comment id 462272
ถึงแม้ไกลสุดขอบฟ้ามหาสมุทร จะไม่หยุดความคิดถึงเธอรู้ไหม ด้วยใจรักมอบให้เธอทั้งหมดใจ ความห่วงใยมีมากล้นปริ่มทะเล ขอบคุณที่ให้เกรด A คะ หลับฝันดีนะ