ท้องฟ้า(กลางคืน)

ซ่อนศิลป์

ท้องฟ้าของสองเราที่แสนไกล
เกินที่ใครจะท่องไปได้ทั่วถึง
เฝ้ามองหาเธอไปใจคะนึง
หลับฝันถึงวันเวลาอันแสนดี
อยากจะเก็บท้องฟ้าที่ตรงนี้
ให้คนดีของฉันในวันหน้า
หากวันใดเธอและฉันมีเวลา
ได้ลืมตาพาฝันไกลไปด้วยกัน
จากวันนั้นถึงวันนี้ฉันยังฝัน
ว่าเธอนั้นคงสักวันมองกันบ้าง
แต่ตอนนี้รับรู้แล้วไม่มีทาง
เธอเมินหมางห่างแสนไกลไม่มีวัน
ในทุกวันจากวันนี้ต่อไปนั้น
ตัวฉันฝันมองแต่ฟ้ายามราตรี
จากวันนั้นที่ผ่านมาถึงวันนี้
ฟ้าที่มีพลันมืดลงคงสิ้นใจ				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    4 พฤษภาคม 2548 11:31 น. - comment id 461811

    เธอหายไป
    เหมือนท้องฟ้าหม่นหมอง
    
    ..........
  • หมื่นปีแสง

    5 พฤษภาคม 2548 09:01 น. - comment id 462280

    มองทองฟ้า ตอนกลางคืน ใจหม่นหมอง
    คนก็จร นกก็กลับ เข้าในรัง
    ตัวเรานี้ คิดให้วุ่น สุดจะกลั้น
    น้ำตาไหล หลั่งรินอาบ เธอจากไป
    
    10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน