ลืมไม่ได้ก็ไม่ต้องลืม

ยูริ

อยากลืมอะไรๆง่ายเหมือนเธอ
จะได้ไม่ต้องมานั่งเพ้อเจ้ออยู่อย่างนี้
ยังจำฉันได้บ้างมั๊ยนะคนดี
สำหรับฉันทั้งหมดที่มีมันชัดเจนในใจ
แม้ไม่อาจจะร่วมทาง
แต่สัญญาจะไม่ลาร้างห่างไปไหน
ลืมยากนักก็อย่าลืมเลยเป็นไรไป
ไม่มีใครก็กลับมาได้จะรอ				
comments powered by Disqus
  • ยูริ

    13 พฤษภาคม 2548 17:44 น. - comment id 466416

    วันนี้ขอกลับคำละกันอย่ากลับมาเลย
    
    ไล่เธอไปแล้ว
    เธอก็ไปแล้วจิงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน