....คงคิดว่าหัวใจใครมิรู้....

plaing_piu

คงคิดว่าฟ้าดินสิ้นความหมาย
ไม่เสียดายเวลาเคยฝ่าฝัน
ความรักต้องเป็นของเล่นเช่นทุกวัน
กายใจปันคนอื่นใครขื่นคำ
 
แรกว่ารักศักดิ์ศรีอยู่ที่ไหน
ลึกภายในใจกล้ายิ่งถลำ
หนึ่งเป็นสองต้องสี่..ไม่มีจำ
ใครว่ารักภักดีย้ำเกินจำเป็น
 
ไม่คิดว่ามารยาใด..วิสัยหญิง
มิอาจให้ความจริงสิ่งที่เห็น
หวานกับใครใจกับช้ำยิ่งลำเค็ญ
เธอไม่เหมือนเดือนเพ็ญงามเด่นฟ้า
 
คงคิดว่าหัวใจใครมิรู้
ฤาซ่อนอยู่ในใจใครมิว่า
ละครเล่นเจนบทปดชินตา
อยากให้เห็นสีหน้าคนท่ามอง
 
ต้องการจบทุกสิ่งอย่าวิ่งหนี
ขอคนดีมีท่าทีสนอง
ใจมิต้องลองเล่นเช่นทดลอง
เจ็บมิต้องอกชอกระลอกช้ำ
 
ถามหัวใจกี่ครั้งยังกี่หน
เวลาคนสองคนทนกลืนกล้ำ
ปลดปล่อยวันคืนฝันร้ายมิหมายจำ
ครั้นเดือนต่ำดาวตก..อกราแรม
 
             ๑๑๑๑๑
				
comments powered by Disqus
  • เขิงเขา

    4 พฤษภาคม 2548 07:34 น. - comment id 461687

    ตามาอ่านกลอนคุณจุดค่ะ30.gif
  • gems

    4 พฤษภาคม 2548 07:47 น. - comment id 461693

    36.gif หัวใจใคร..ใครต้องรู้สิ
    หากคนเราจะเล่นละคร ก็คงต้องแสดงให้สมบทบาทที่ได้รับ
    
    ไม่มีใครที่จะคิดว่า..รัก..เป็นของเล่นหรอกนะ
    ยกเว้นคน ๆ นั้น ไม่รักจริง
    
    1.gif บางครั้งคนเราต้องการจบไม่จำเป็นต้องเอ่ยปาก
    แค่แสดงสีหน้าและท่าทางก็ทราบแล้ว
    คุณว่าจริงมั๊ย?
  • plaing_piu

    4 พฤษภาคม 2548 09:44 น. - comment id 461705

    ยินดีครับ....คุณเชิงเขา1.gif
  • plaing_piu

    4 พฤษภาคม 2548 01:01 น. - comment id 461709

    คุณนี............
    
    บางคน........ไม่รู้
    เล่นบทเดิม ๆ ไม่เบื่อเหรอ
    
    รักเล่นหรือจริงหรือไม่...ไม่แน่
    
    จบทางสีหน้าท่าที  แล้วจากไปไม่หวนคืนเลยด้วยหรือไม่....1.gif
  • tiki

    4 พฤษภาคม 2548 01:23 น. - comment id 461711

    เข้ามาในหน้าจอนานแล้ว แต่..ยุ่งกับการ
    เก็บงานเก่า ตามหางานเก่าอยู่ค่ะ
    
    ยังเขียนตัดพ้อต่อว่าใครหนอ คนนั้นอยู่มิหาย
    
    ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบ้านใหม่เรานะคะ
    ขอบคุณเป็นทียิ่งค่ะ
    29.gif
  • เพียงพลิ้ว

    4 พฤษภาคม 2548 11:19 น. - comment id 461795

    ถ้ามีใครบอกเพียงพลิ้วแบบนี้คงร้องไห้จนหายเจ็บเป็นแน่เลยค่ะ 
    คงจะเอาน้ำตาล้างความรักจากใจให้หมด แล้วลาจากไปเงียบๆ
    แต่โชคดีจังค่ะที่ไม่ใช่
    :)
    ร้าวเกินร้องเขามองข้ามความรักฉัน
    อกสะบั้นเจ็บเหมือนเกินอยากเดินหนี
    ใจรักจริงกลับสงสัยในท่าที
    โถ..คนดี มองรักเป็นเช่นละคร
    
    อย่างน้อยก็พิสูจน์ได้ว่าไม่มีใครรู้ใจใคร
    เพราะว่าเจ้าของใจก็ไม่รู้ใจตัวเอง:)
  • plaing_piu

    12 พฤษภาคม 2548 04:53 น. - comment id 465543

    ไม่พ้อว่าใครหรอกครับ.....
    
    ไปตามเรื่อง....1.gif
  • plaing_piu

    12 พฤษภาคม 2548 04:59 น. - comment id 465544

    คุณเพียงพลิ้วครับ........
    
    อืม  ....โชคดีเนอะ
    
    ก็ ละครจริง ๆ.......
    
    คิดเองอีกแล้ว  เจ้าของใจคนนี้รู้สิ.....ยิ่งใจบางคนยังรู้ด้วยเลย.......27.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน