นั่งคอยโทรศัพท์จากเธอ คนที่ฉันคิดถึงอยู่เสมอไม่ว่าอยู่แห่งหนไหน ป่านนี้เธอกำลังทำอะไร กำลังอยู่กับใคร .... คิดถึงฉันบ้างไหม..คนดี อย่าห่างหายไปนัก...ได้รึเปล่า กลัวว่าเรื่องระหว่างเราจะต้องจบลงที่ตรงนี้ รู้..รู้ดี..ว่าฉันคิดมากเกินไป..เกินความจริงที่มี แต่ก็อดอ่อนไหว..ไม่ได้ทุกที ... เวลาที่ห่างกันไกล ก็ความคิดถึงมันมากจนล้น ความห่วงใยจากผู้หญิงหนึ่งคน..เธอเคยรู้ไหม ปล่อยให้ฉันรอเก้อ..แล้วเธอไปเที่ยวเอ้อระเหย..ไม่ใส่ใจ ส่งข้อความไปให้..ก็ได้แค่ความว่างเปล่ากลับมา ห่างกันไปตั้งหลายวัน ไม่คิดถึงกันบ้างรึไง..เหมือนเธอไม่ห่วงหา อุตส่าห์ยอมเป็น ลูกแมวขี้อ้อน ที่รักเธอทุกเวลา เดี๋ยวเถอะ..ฉันจะกลายเป็น แม่เสือบ้า ไล่ล่าเธอ !!!
4 พฤษภาคม 2548 07:01 น. - comment id 461676
วีดวิ้ว....กลัวแล้วจ้า.........
4 พฤษภาคม 2548 11:02 น. - comment id 461779
=>..** พี่นัท ** .. แหะๆๆ กลัวอะไรค่ะพี่ .. แหม..แตงอ่ะ ออกจะเป็นนางฟ้าผู้แสนดี (แหวะ ) .. ขอบคุณพี่นัทที่เข้ามาทักทายค่ะ ^_______^
4 พฤษภาคม 2548 17:56 น. - comment id 462023
'งื้อ มาคอยเปนเพื่อนน้อออ
5 พฤษภาคม 2548 11:56 น. - comment id 462328
=>..** พาฝัน ** ... อ่ะ ยัยฝัน ฉันคิดว่าเธอจะไม่มาซะแล้ว วันนี้วันเกิดเธอใช่ม่ะ.. อิอิ แฮปปี้เบิร์ดเดย์น๊า .. อ่ะๆๆ ..เด๋วเธอตามไปอ่านในกลอนน่ะ ... ชั้นจะแต่งให้ ...อย่าลืมนะ ..
7 พฤษภาคม 2548 16:25 น. - comment id 463225
หง่าๆๆ....พี่นัทไหนอีกอ่า....ม่ะยอมๆๆๆ ชื่อเหมือนนัทได้ไง.....โห่หมดกาน....งงหมดเลย