คมหอกคมดาบคม ศาตรา ฤาจะเทียบคมปากกา แกร่งกล้า กลั่นถ้อยคำต่างๆล้วน พรรณนา ใช่คมมาไล่ฆ่า คมคน คมหอกคมดาบคม ปากกา ฤาจะเทียบคมวาจา กล่าวก้อง ประกาศเกียรติสดับซ้อง สรรเสริญ ใช่อาจใช่หาญกล้าวัดค่า คนคม คมหอกคมดาบคม วาจา ฤาจะเทียบคมมารยา หลอกล่อ ดั่งคมดาบอาบน้ำผึ้งรอ ฟันคม ชายใดหมายสู่สม สิ้นแล้วคมชาย
4 พฤษภาคม 2548 07:04 น. - comment id 461677
นายโย........... ไปดูฝีมือนายกับฉันหรือยัง ที่ทิ้งภาระไว้ให้ต่อกลอนอ่ะ แต่......ไม่เอาของ สมน้ำหน้าคุณ เฮ้ย (ของสมนาคุณ) หรอกนะ ไปแล้ว
4 พฤษภาคม 2548 07:25 น. - comment id 461682
อ่ะ หาตัวอยู่พอดีเลยว่าจาซาแว้ปปไปดูซะหน่อย ว่านกมันบินไปไหนแล้ว อิ อิ
4 พฤษภาคม 2548 12:06 น. - comment id 461846
คมคำ ยากนัก จักหนี...
4 พฤษภาคม 2548 17:53 น. - comment id 462021
ทักทายพี่โยค่า วิ้งงๆๆ
4 พฤษภาคม 2548 23:49 น. - comment id 462157
ยังดีที่มาทักน้า ในmทักแล้วก็หายไปซะงั้น