เธอไปแล้ว

แฮ็ม

บอกตามตรงว่าฉันนั้นเสียใจ
กับการทุ่มเท่ไปอย่างไรค้า
ทุกครั้งก็เหมื่อนคร้าวผ่านมา
ช่างเย็นข้าอย่ากรู้ว่าทำไหม
ความรู้สึกต่อฉันที่เธอมี
อธิบายกว่านี้จะได้ไหม
ทุกครั้งพบเหมื่อนทำร้ายใจ
อย่ากรู้ใยเธอเดินครึ้งทาง
ไมไม่มีคำว่ารักก็ไม่ว่า
หากสบตาพบเจอทักทายบ้าง
แม้สองเราไม่ได้เดินร่วมทาง
เป็นเดียวเพื่อนเท่านั้นก็ยังดี...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤษภาคม 2548 05:36 น. - comment id 461636

    บอกตามตรงว่าฉันนั้นเสียใจ
    กับการไร้ซึ่งเยื่อใยในวันนี้
    เพราะยามพบเจอหน้าสบตาที
    ก็รู้เลยคนดีไม่มีใจ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • ลอยไปในสายลม

    4 พฤษภาคม 2548 12:18 น. - comment id 461862

    แค่เพื่อน
    ขอได้ไหม
    
    ...................
  • หมื่นปีแสง

    5 พฤษภาคม 2548 08:18 น. - comment id 462260

    บอกจากใจว่าฉันรักเธอมากนัก
    เธอจะส่งรักถึงฉันบ้างไหมหนอ
    ฉันได้แต่เฝ้าอ้อนวอนตั้งตารอ
    รอคำตอบจากปากเธออยู่ทุกวัน
    
    ฉันไม่ได้ทำเป็นคนเฉยเย็นชา
    เพียงแต่ว่าฉันหึงเธอจะได้ไหม
    เธอเฝ้าบอกกับสาวอื่นใครต่อใคร
    ว่าใจคิดว่าคิดถึงว่าหมายปอง
    
    ก็หมื่นปีแสงแห้วแล้วหนิ เลยต้องมานั่งทำใจ
    
    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif
  • หมื่นปีแสง

    5 พฤษภาคม 2548 08:23 น. - comment id 462263

    10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน