ขอสักครั้งได้ไหม..

ผู้ชายคนเดิม


ช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจอีกหน   
ว่ารักเรา...มีกันแค่สองคน    
และเธอไม่ได้ทำมันร่วงหล่นหายไปกับกาลเวลา    
.
มากไปหรือเปล่าที่ตัวฉันขอ...   
คำสั้น-สั้นแต่มากพอในคุณค่า   
แค่บอกยังรักอีกครั้ง..เหมือนเดิมที่ผ่านมา     
คงไม่มากใช่ไหมกับสัญญา..ของเรา
...เขียนขึ้นมา  ในเวลาที่ใจมันรู้สึกหวั่น ๆ ยังไงไม่รู้...				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    19 ธันวาคม 2544 14:31 น. - comment id 26090

    หากรักใครสักคน จงมั่นใจในตัวเขา และความรักของเขา เพราะหากคนที่เรารักยังรู้สึกว่าไว้ใจไม่ได้ แล้วจะมีความรักไปทำไม
    
    
    ความรักที่มั่นคง เกิดได้ในใจที่เข้มแข็งนะคะ
    เป็นกำลังใจให้จ่ะ ู^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน