กรุณายืนยันการออกจากระบบ
zilver
คลื่นลมพัด ซัดใจ ให้แปรปั่น ผ่านคืนวัน จันทราหม่น ให้หม่นหมอง คลื่นลมพัด ซัดให้ ใจคนจอง จนเธอต้อง ถอยลี้ หนีห่างใจ คลื่นทะเล เวลาพัก มักราบเรียบ ก็คง เปรียบกับใจนี้ ที่หวั่นไหว นั่งเงียบงัน วันฟ้าเปิด เกิดท้อใจ เหมือนดังไฟ รักนี้ ที่ดับลง
3 พฤษภาคม 2548 21:25 น. - comment id 461524
คลื่นทะเล คลื่นใจ ไมได้พัก อยากมีรักพักไว้ ไม่หยุดหย่อน คลื่นแห่งรักมีให้ในทุกตอน รักก่อนนอน ตื่นก็รัก จากทะเล... เกี่ยวเปล่าหวา อิ อิ ..........
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ