เกินเลยมากกว่าที่ใจคิด เป็นคนที่สนิทมากกว่าคนไหน เป็นคนพิเศษที่ไม่เหมือนใครต่อใคร เป็นอะไรที่ไม่อยากให้ใครมาใกล้เธอ เพราะว่าใจตอนนี้มันรัก จึงยากที่จะหักห้ามใจไม่ให้เพ้อ ไม่ได้รักข้างเดียวแต่ไม่อยากให้ใครรักเธอ ไม่ได้นอนละเมอแค่อยากให้เธอรักฉันก็พอ ไม่ได้รักนะ... แค่อยากอยู่ใกล้อยากให้ใครมาสู่ขอ เป็นคนที่คอยใกล้ชิดคอยตามติดคอยนั่งรอ แค่นี้ก็เพียงพอ...เพียงแต่อยากขออยู่ในใจเธอ..