เจ้านก เจ้าจะผก โผบินไกล เจ้าจะไป ที่ใด ในแห่งหน เจ้าจะต้าน ลมหนาว หนาวกมล เจ้าจะค้น ค้นหา วิมานนอน ปากกาดอกไม้ (2) เจ้านก เจ้าจะ โผผกผิน สู่แดนดิน ถิ่นร้าว หนาวหรือร้อน กับมาเถิด สู่แดนเกิด และรังนอน โปรดคืนคอน ย้อนมาอยู่ สู่รังเดิม วงเวียน เจ้าค่ะ คืนรังเดิม
26 เมษายน 2548 21:52 น. - comment id 461459
555+ พี่โย่ก้อเอารางวัลล้ำค่านี่ไปให้ลุงกี้แล้วกานนะคะ ..หูย เพราะๆ ท๊างคู่.. ..เร๊ยยยย อิอิ .. ..งิ้ววว.. ^o^ โม่งแดง ฉู้ๆ
26 เมษายน 2548 21:57 น. - comment id 461462
แน่ใจนะว่าบังคับ แต่เป็นคนลงด้วยนะ อิอิ
4 พฤษภาคม 2548 07:28 น. - comment id 461683
อิ อิ เพราะจางเลย(เฉพาะบทแรก) เอิ๊กๆๆ อย่าตีน้าเค้าล้อเล่น เพราะยังงี้มะเอารางวัลหรอ จุ๊บๆๆๆ