ความอ่อนโยนที่เธอมีให้ เธอรู้บ้างไหมเป็นสิ่งเติมเต็มใจดวงนี้ ใจที่ด้านชา อ่อนล้ากับความรักที่เคยมี กลับเข้มแข็งในวันนี้ เมื่อมีเธอคนดี เคียงข้างกัน อบอุ่นเพราะเธอห่วงใย อ่อนไหว เพราะเธออ่อนโยนกับหัวใจฉัน มีกำลังใจ เพราะเธอเติมรักให้ ในทุกวัน รู้ไว้นะว่าเธอนั้น เป็นคนสำคัญของใจ
26 เมษายน 2548 21:53 น. - comment id 461460
ความสำคัญของใจใครคนหนึ่ง ฉันสุดซึ้งความอ่อนไหวของใจนั่น เธอมอบให้เพื่อเข้มแข็งวันต่อไป ฉันคงได้มีพลังจากเธอมา จิตใจเปี่ยมล้นด้วย.............คุณค่า มอบความอ่อนโยนมา.........สรรสิ่ง ความเข้มแข็งตามมา...........ใจสู้.......ยิ่งเฮย ต่อแต่นี้ห่วงใยยิ่ง................เติมรัก..ทุกวัน ปลาทองที่อ่อนหวานพี่มาเยี่ยมเจ้าคราบบบบบบ