อยากบอกให้เธอรู้นะ อยากทำให้เธอเข้าใจไว้ ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลแค่ไหน หัวใจดวงนี้ที่เคยมีให้ ยังรักเธอ แม้วันเวลาเนิ่นนานผ่านเปลี่ยน ความรู้สึกคนวนและเวียนเปลี่ยนทิศทาง แต่หัวใจรักดวงนี้ของฉัน ยังมั่นคงและรักเธอเหมือนเดิม
26 เมษายน 2548 22:15 น. - comment id 461472
เธอรู้ไหมใจฉันมั่นแค่ไหน หมดหัวใจแท้จริงไม่ทิ้งหนี ผูกพันมากยากใครที่ไหนมี รักเต็มที่ทุกครั้งและยั้งยืน
26 เมษายน 2548 22:22 น. - comment id 461476
แม้เราสองต้องไปจนไกลห่าง ไม่เคยจางน้ำใจมิได้ฝืน ยังคงรักปักใจไม่ขอคืน ทั้งหญิงอื่นไม่แลฉันแน่ใจ
26 เมษายน 2548 22:29 น. - comment id 461480
ขอผูกพันสัญญากว่าชีพดับ มิขอลับเลือนหายหากกายไหว มั่นคงรอขอเธออย่าเผลอใจ ทนมิได้เมื่อรู้คู่เธอมี
26 เมษายน 2548 22:31 น. - comment id 461484
ขอผูกพันสัญญากว่าชีพดับ มิขอลับเลือนหายหากกายไหว มั่นคงรอขอเธออย่าเผลอใจ ทนมิได้เมื่อรู้คู่เธอมี
26 เมษายน 2548 22:44 น. - comment id 461493
ใจมิเปลี่ยนเพี้ยนไปให้เธอรู้ ยังคงอยู่อย่างเดิมมิเติมสี เพื่อเธอสุขทุกข์หายสบายดี ตราบชีพนี้นิรันดร์ฉันมั่นใจ