ห่วง

ข้าวโพดอ่อน

ห่วงนะ....ห่วงเธอ
ห่วงเสมอ....ยามห่างเหิน
ห่วงนะ....ห่วงเหลือเกิน
ห่วงจะมีส่วนเกินมาช่วยห่วงแทน				
comments powered by Disqus
  • ไม่ต้องหันกลับมา...

    26 เมษายน 2548 11:01 น. - comment id 460922

    เป็นห่วงเสมอ
    เป็นห่วงเรื่อยไป
    เป็นห่วงกลัวใจ
    เป็นห่วงใครมาแทน
    
    ++ มาทักทายสมาชิกใหม่นะคะ ++
  • BongNothMaRu

    26 เมษายน 2548 11:43 น. - comment id 460956

    ห่วงหาทุกเวลา
    ห่วงหนาจะรู้ไหม
    ห่วงเธอใช่ห่วงใคร
    ห่วงใจจะเปลี่ยนแปลง
    
    ยินดีต้อนรับนะน้องใหม่ 
    
    แวมาทักแวมาทาย
    กำลังจายมีมอบให้
    แด่ตัวน้อยน้องคนใหม่
    
  • วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์

    26 เมษายน 2548 13:38 น. - comment id 461064

    เหอะๆๆๆ คล้องกันเป็นห่วงเลย
    
    ห้าห่วง ทนหายห่วง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน