ทำไมหนาเมื่อมีรักย่อมมีทุกข์ แล้วความสุขนั่นหนาอยู่แห่งไหน ? อยากจะสุขสักครั้งอยู่เรื่อยไป แล้วทำไมความสุขนี้หลบลี้กัน... แค่ครั้งเดียวได้รับสุขไม่ได้หรอ ขอเถิดหนอให้ฉันสมปรารถบ้าง ไม่อยากทุกข์ต้องระทมทุกหนทาง จมอยู่กับทุกอย่างเพราะสุขเอย... *** **** ***** ****** ******* ******** ********* ********** ฉบับสุดท้ายจริงๆพอดีกลอนนี้มันค้างสต๊อกอะ
26 เมษายน 2548 11:36 น. - comment id 460947
อะนะ ซะงั้นะน ก้ซะอย่างงั้นนะ ( อะ ดาจิม ) ความสุขอยู่ที่ใจน้อง คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก อยู่ที่เราเองง่ะ อุ้ย ต๊ายตาย ปรัชญาอีกแล้ว เฮ้อ แย่จัง เน้อ
26 เมษายน 2548 13:26 น. - comment id 461040
ขอแฮปปี้ด้วยคนนะครับ ช่วงนี้ แซ้ด แซด
26 เมษายน 2548 15:17 น. - comment id 461147
ซะงั้น...ตอนนี้ Isn t happy . So sad.