มีสมองคิดดิ

..ยาสีฟัน..

ก็ทันทีที่รู้สึกว่าอยากมีความรัก
ก็อยากรู้จักอยากมีกับเขาบ้าง
ก็แค่อยากจับมือของเธอที่เบาบาง 
ยิ้มให้บ้าง หัวเราะให้กัน นั้นสุขใจ 
แต่ไม่รู้จะทำยังไงให้ได้ในสิ่งสิ่งนั้นสิ่งที่เรียกว่าแฟน
คนบางคนอาจให้นิยามของคำว่าแฟนแตกต่างกันออกไป 
บ้างก็เป็นแบบนีEแบบนั้น ต่างกันไป
จะให้เล่าเรื่องแฟนนะหรอ เล่าทั้งวันก็ไม่จบอะ
นึกถึงเวลาที่เขาทำอะไรให้เราประทับใจนี่สิ 
พูดได้แบบไม่อายเลยหละ ว่ารักเธอจ๊ะ ....... 
ไม่จำเป็นต้องคิดถึงเรื่องที่เสียใจ น่ะ
เรื่องที่เคยทำให้ร้องไห้นะจำไว้..
เชื่อผมสิผมรักคุณ..ผมพร้อม 
พร้อมที่จะยืนข้างๆคุณไม่ว่าคุณจะหัวเราะหรือ คุณกำลังร้องไห้
เชื่อผมนะครับ ฟังแล้วดูดีเนาะว่ามั้ย.... 
ก็แค่นี้แหละที่อยากจะเล่าให้ฟัง .....
อ่านแล้วเห็นอะไรในข้อความต่างๆข้างบนนี้บ้างหละ........
ความรู้สึกนะ  มันคือความรู้สึก มันไม่ใช่ความคิด จากที่ฟัง
ไม่ใช่สมองที่คอยสร้างกรอบให้กับตัวเอง ลองถามตัวเองสักครั้ง (สิ)
ว่า เคยเห็นคำว่ารักที่สวยงาม แบบในหนังในละคร สักครั้งไหม ... 
ลองตอบแบบใช้ความรู้สึกดูสิ 
ลืมไปซิละครเรื่องนั้น เพลงๆนั้น หนังสือเรื่องนั้น...ลืมมันไป.. 
แล้วเราก็จะรู้ว่า คนพิเศษของใจ (ที่หลายๆคนเรียกว่าแฟน) 
หรือคนรัก ก็มีได้แค่จับมือ ยิ้ม หัวเราะ ทานข้าว ก็แค่นั้น
ทุกๆวันนี้สมองมันทำให้เราต้องการอะไรเวอร์กินไป				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    25 เมษายน 2548 19:17 น. - comment id 460550

    หรือคนรัก ก็มีได้แค่จับมือ ยิ้ม หัวเราะ ทานข้าว ก็แค่นั้น
    
    
    *-* นัสขอเถียงน๊า..ข้อความข้างต้นน่ะ
    
          มิได้จับมือ มิได้ทานข้าว .. ..นะคะ
    
        ต่างคนก้อต่างมีงาน (อ่ะ เดือนร้อนไรเนี่ยช๊านน)
    
    .. ..++++++++++++++++++
    
    คนพิเศษ..หรือที่เรียกว่าแฟน
    ที่คุณๆหวงแหนกันขนาดไหน
    ..หน้าที่ที่มีคือ..คนรู้ใจ
    พูดคุยปรึกษาได้...คนรักกัน
    
    ไม่ใช่แค่จับมือควงแขน..
    ไม่ใช่ที่ประกาศว่านี่ไงล่ะ..แฟนฉัน**
    แต่เป็นเหมือนเพื่อน.. ..ระบายเรื่องราวแต่ละวัน
    บางที..ก็เหมือนซาตานเหล่านั้น..ทำฉันร้องไห้..ใจเจ็บชา
    
    +++++++++++++++++++++
    
    มีทั้ง ดี และไม่ดี ค่ะ
    
    อยู่ที่เรา จารักให้เป็น .. ..เหอๆ.. ..
    
      .. ..แต่ละคนก้อแตกต่างกันไป.. ..^^
    
    .. ..คนที่คบกันอย่างจิงจัยก้อยังมีอยู่ ขอคอนเผิมค่า หุๆ
    
    
  • แก้วนีดา

    26 เมษายน 2548 11:33 น. - comment id 460946

    แหมคิดได้ไง........กับคำนิยามของคำว่า  แฟน
    
    เราเองยังไม่คิดอะไรเลย......เพราะว่าไม่ชอบจะมีแฟน.......แต่ชอบจะมีเพื่อนรักมากกว่า........จะคบกันได้สนิดใจมากกว่า.......คำว่าแฟนนะจ๊ะ.......แต่แหม........ถ้ามีแฟนแบบที่คุฯบอกได้ก๊ดีนะค่ะ........จับมือ.....มองหน้า....พูดคุย....หัวเราะยิ้มหัว.......ไปเที่ยว.......ทานข้าว.......แล้วก็ต่างคนต่างกลับ.......แค่นี้ก็มีความสุขท้นกับคำว่า เราเป็น แฟน กัน แล้วละค่ะ  อิอิอิ.........จะมีไหมเน้อ คนที่จะมาเป็นแฟนกะเราแบบนี้นะ.......เฮ้อ.
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน