สิ้นแล้วชีวีข้า คืนวิญญาณ์สู่ผืนดิน ธาราหลั่งไหลริน จะหยุดสิ้นวันนี้แล สิ้นแล้วชีวิตข้า สิ้นชีวาธาราริน หยาดโลหิตหลั่งริน จะจบสิ้นวันนี้แล ชีวาแม้จบสิ้น เลือดหลั่งริน นองน้ำตา แต่เขาจักกลับมา คืนชีวาทวงชีวิน โลหิตที่หลั่งไหล มันจักไม่สิ้นความหมาย แม้หมายถึงความตาย แต่ใช่ตายจากนิรันดิ์ ......................................................
26 เมษายน 2548 13:28 น. - comment id 461046
รู้สึกเหมือนในรูป
6 กรกฎาคม 2552 22:21 น. - comment id 1010805
สิ้นแล้วชีวีข้า คืนวิญญาณ์สู่ผืนดิน ธาราหลั่งไหลริน จะหยุดสิ้นวันนี้แล สิ้นแล้วชีวิตข้า สิ้นชีวาธาราริน หยาดโลหิตหลั่งริน จะจบสิ้นวันนี้แล ชีวาแม้จบสิ้น เลือดหลั่งริน นองน้ำตา แต่เขาจักกลับมา คืนชีวาทวงชีวิน โลหิตที่หลั่งไหล มันจักไม่สิ้นความหมาย แม้หมายถึงความตาย แต่ใช่ตายจากนิรันดร์ โห ..ถึงวันนี้ก็สี่ปีกว่าแล้ว วันนี้น่าจะตกสะเก็ดแล้วอ่ะ หรือเก็บห้องนี้ไว้สำหรับวันเจ็บอย่างเดียวเลย หรือทำเป็นห้องเก็บตัว เจ็บได้แต่อย่านาน ข้างนอกโลกยังน่ารื่นรมย์ เส้นทางชีวิตเลือกไม่ได้แต่เลี่ยงได้เนาะ