เธอ ... คนหนึ่งที่แสนดี คอยเป็นกำลังใจเสมอไม่ว่าเรื่องไหน จะสุข จะทุกข์ หรือในยามที่ฉันไม่สบายใจ เธอก็พร้อมเข้าใจ อยู่เคียงข้างกัน อยากให้เธออยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน อยู่ใกล้ - ใกล้หัวใจไม่ใช่แค่ในวันที่เหงา อยู่คอยปลอบใจ ในเวลาที่ฉันปวดร้าว ช่วยทำให้คนขี้เหงามีใครสักคน ... อยู่เคียงข้างกัน
25 เมษายน 2548 14:03 น. - comment id 460279
ดีเน้อ มีคนอยู่ข้างๆคอยเป็นเพื่อนกัน อิจจ๋า คนมีคู่เคียงจัง วู้ย โอ้ย ไฟไหม ตา ดับเพลิงดับเพลง อยู่ไหน ช่วยด้วย ว๊ากกก ย๊ากกก อ๊ากกกก แอก
25 เมษายน 2548 14:12 น. - comment id 460290
.. ความรู้สึกของนัส .ก้อเหมือนคนข้างบนอ้ะค่ะ(ก๊ปซะเร๊ยย อิอิ . ..^__^.. .. เวลาแห่งฟามสุข เราจะรู้สึกว่ามันเร็วเสมอเรย..เนอะคะพี่แนน.. งิ้วววว
25 เมษายน 2548 15:43 น. - comment id 460366
มาแวะเยี่ยมสวัสดีครับผม อย่าเหงามากนะครับ ก็ยังมีคนเขารอคอยอยู่ นะครับ....
25 เมษายน 2548 18:44 น. - comment id 460500
วิ้วๆๆ มาทักมาทาย มาอ่านกลอนเพราะๆค่า
26 เมษายน 2548 14:06 น. - comment id 461079
มาทายทักจ้า รับไปเล้ยยยยยเต็มๆๆ ได้อารมณ์ดีแท้ แฮะๆๆๆว๊ากกกก อย่าพึ่งไล่ดิ ชอบกลอนนี้อ่ะ เข้ากะเราดี หุๆๆๆ