เหงาอีกแล้วนะใจ ทำไมต้องทนไม่ไหวเมื่อขาดเขา คิดถึงอยู่ได้แค่ใครที่ไม่รักเรา ทำไมต้องรู้สึกเหงาเหมือนไม่มีใคร เพียงคนๆเดียวเท่านั้นเอง กลับทำใจคนเก่งต้องสั่นไหว แอบมีน้ำตาลึก ๆ อยู่ข้างใน เพียงเพราะการจากไปของใคร 1 คน
24 เมษายน 2548 22:31 น. - comment id 459988
เพาะดี แต่หน้าจะแต่เยอะเยอะกว่านี้หน่อย
25 เมษายน 2548 11:03 น. - comment id 460170
.. .. ..ง่าส์ เศร้าจังคะ.. .. วิจารณ์ด้วยค่ะว่า เพราะจัง ^^ ง่ะ นัสไม่ได้แกล้งชมนะ ก้อนู๋ชอบอ่านกลอนเปล่าน่ะค่ะ เหอๆ.. .. *** ^__^ *** ...
25 เมษายน 2548 15:22 น. - comment id 460354
แค่คนคนเดียวเองค่ะ เค้าคิดว่าเราไม่สำคัญ แล้วทำไมเราต้องคิดว่าเค้าสำคัญด้วย
9 พฤษภาคม 2548 15:30 น. - comment id 464092
ใช่ค่ะขอบคุณนะค๊ะ แค่คนๆเดียวเราจะไปให้ความสำคัญทำไมในเมื่อเค้ายังมองข้ามเราเลย