**.. ต่อเวลา เคลื่อนที่ ไม่มีหยุด เราพบจุด เริ่มต้น เคยค้นหา ในขณะ เดียวกัน ธรรมดา เราพบการ จากลา อยู่เช่นกัน **.. จึงเห็นทุก นาที ย่อมมีค่า เก็บเกี่ยว เวลา ตามล่าฝัน มีน้ำใจ คนรอบข้าง แทนรางวัล และเก็บวัน แสนหวาน ณ ลานใจ **.. เพื่อยามที่ ล้มลง ตรงความหนาว พบกับ เรื่องราว คราวหวั่นไหว ใจรำลึก ถึงคราว เคยมีใคร เคยร่วมเรียง เคียงใกล้ ในฤดี **.. ดาวดวงนั้น ฝันไกล จะไปถึง เป็นเพียงคำ รำพึง คนหนึ่งที่ หวังก้าวเก็บ ดาวน้อย ร้อยกวี มาร้อยรวง ไมตรี กวีกานท์ **.. เวลา นาที ย่อมมีค่า ก้าวไปคว้า ความฝัน อันแสนหวาน ก่อนค่ำคืน ผืนฟ้า ดาราลาน จะล่วงผ่าน สู่วันใหม่ ไม่มีดาว ด้วยความหวังดี ก.ประแสร์ ศิษยาพร ก.นพดล รักษ์กระแส
24 เมษายน 2548 22:18 น. - comment id 459979
เพาะมากจ๊ะ จะเป็นกำลังใจให้แต่กลอนดีดีต่อไปนะ
24 เมษายน 2548 22:18 น. - comment id 459980
เพาะมากจ๊ะ จะเป็นกำลังใจให้แต่กลอนดีดีต่อไปนะ
26 เมษายน 2548 08:34 น. - comment id 460859
ไม่มีดาว ก้อ ใช้ดวงอาทิตย์แทนค้าบบบ.....ใหญ่กว่าด้วย เป็นกำลังใจขอรับ
11 พฤษภาคม 2548 16:15 น. - comment id 465167
**.. ขอขอบคุณในทุกๆความเห็นนะครับ