เจ็บแค่ไหน..รู้บ้างไหม...หรือไม่รู้???? ที่เป็นอยู่เพราะยังรัก..ยังห่วงหา ถ้าอยากให้ฉันไปไกลจากสายตา เพียงคำเดียวบอกมาว่าให้ไป ...ฉั น ค ง ไ ม่ รั้ ง ร อ ที่ จ ะ อ ยู่... ในเมื่อรู้ว่าเธอไม่เคยมีใจให้ แม้รักนักแต่เจ็บหนักเกินทำใจ คงไม่ฝืนอยู่ต่อไปให้ป่าวยการ ส่งความรู้สึกเก่า ๆ ไปหา หัวใจโทรม ๆ กับความเหว่ว้าคิดถึง ยังอยู่ในใจในห้วงคำนึง ว่าครั้งหนึ่งก้อเคยรัก....เคยผูกพัน ถึงเธอจะอยู่แห่งไหนก้อตาม หัวใจก้อยังไต่ถามถึงความรักครั้งนั้น คนดี จะรู้ไหม..นับตั้งแต่เธอไปจากกัน ใครคนนี้ก้อจมเจ็บกับความฝัน ไม่ยอมให้ใครมาผูกพัน..แทนเธอ
24 เมษายน 2548 12:57 น. - comment id 459597
โอ๋ๆๆๆ อย่าเขาจากไปก็อย่าเสียใจเลยครับ ผู้ชายมีเยอะไป หาใหม่ได้ครับ สวยซะอย่าง เน้ออออ แวมาทักแวมาทายครับ
24 เมษายน 2548 22:50 น. - comment id 460012
เพาะมากเป็นกำลังใจให้นะ
24 เมษายน 2548 23:58 น. - comment id 460047
เจ้าชู้ดีกว่ารักใครไม่เป็นจิงไมค่ะช่วยบอกหน่อย