ถึงฟ้าไกล

bMX


ใจเจ้ากรรมคร่ำครวญรัญจวนจิต
ใจหลงผิดคิดครุ่นวุนสับสน
ใจหลงเพ้อพร่ำคนึงฟังอึงอล
ใจเวียนวนวาดหวังจนฝังใจ
     โอ้ใจเราเขลาไปหรือใจเจ้า
     โอ้ใจเหงาหรือไรวานขานไข
     โอ้ใจหนอใจดื้อตื๊ออยู่ใย
     โอ้ใจหนอเหตุไรจึงใฝ่ปอง
ใจคงช้ำคร่ำครวญจนป่วนจิต
ใจหลงผิดเพ้อไปใจคงหมอง
ใจหลงเพ้อพร่ำไปใครจะมอง
ใจจะร้องเรียกใครเห็นใจฤา
     โอ้ใจหนอสงสารใจคงไห้ร่ำ
     โอ้ใจช้ำกล้ำกลืนทุกข์สุขได้หรือ
     โอ้ใจเอยถอนใจไม่ได้ฤา
     โอ้ใจดื้อถือรักอยู่เคียงคู่ใจ
ใจเพ้อพร่ำเพราะรักสุดหักห้าม
โอ้ใจพล่ามเพ้อรักหักไฉน
ใจจะชอกจะช้ำจำปล่อยไป
โอ้ใจไม่เจียมใจปล่อยให้ตรม 
				
comments powered by Disqus
  • 88345..อิอิ ขี้เกียจล้อคอิน

    24 เมษายน 2548 20:32 น. - comment id 459912

    ใจเยอะจังยังใจเหลือไหมนี่
    ใจมากมีชวนหนีไปตามหา
    ใจลอยเลยเฉยแฉะแกะจากชา
    ใจจึงมาอ่านเอื้อเพื่อดวงใจ
  bMX

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน