ด้วยตัวเราเอง

bMX


อยาก จะหนี..หนีไปให้แสนไกล
อยาก จะไปตามจิตใจ คิดไขว่คว้า
อยาก ลืมเลือนทุกคืนวันที่ผ่านมา
อยาก จะไปสุดขอบฟ้าที่ท้าทาย....
อยาก จะหนี..หนีไปสุดชีวิต
อยาก ลิขิตชีวิตได้ดั่งใจหมาย
อยาก จะก้าวบนทางอันห่างไกล
อยาก เอาใจพิสูจน์ไปในวันเวลา.... 
				
comments powered by Disqus
  bMX

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน