ข่าวมีตติ้งยิ่งใหญ่ดังไปทั่ว เกาะขอบรั้วสังเกตการย่านวิถี ใครสนใจให้หันหน้าจ๊ะจ๋าที สถานที่สืบเจอเสนอดู มีบางรายรีบหวานผสานเสียง เป็นสำเนียงสื่อความหวังฟังโก้หรู บอกวันที่ถอดใจหายลงรู น่าจะรู้มวยล้มต้มคนชม เจ้าภาพจัดคัดเลือกโยนเผือกเผา ให้รับเอานกตะวันว่าเหมาะสม ได้วันที่ยี่สิบสามพฤษภาคม รวมชมรมบ้านกลอนไทยไปตามนัด มีบางรายไม่ประกันคนต่างถิ่น จึงไม่ยินยอมทางต่างจังหวัด ที่มากมายมิเอื้อนเอ่ยอัตคัด คงอึดอัดคนบ้านนอกออกมาแกม หยุดชดเชยจะเลยป่วนกวนซักหน่อย งานคงกร่อยไม่พร้อมไปหร็อมแหร็ม ให้อดสูหลายคูค่ายไม่มาแนม ฉันมาแง้มดูย้ายแยกแตกกระเซ็น พลังเงียบเงยหน้าตาอ้าปาก อย่ากระดากกรอกนามความคิดเห็น หัวยังหลับคอกระดิกพลิกยากเย็น ฉันแค่หางกางแกว่งเล่นคอมเม้นส์มา
23 เมษายน 2548 18:01 น. - comment id 459225
http://www.thaipoem.com/web/boarddata.php?id=3664
24 เมษายน 2548 01:42 น. - comment id 459464
ผมเสนอมีสนองมองแล้วยิ้ม เห็นคนพริ้มมีหวังไม่อยากเก้อ ลงกระทู้ตั้งใจทำมิใช่เบลอ อยากให้เธอทุกคนมารวมกัน ยี่สิบสามงามดีเวลาเด่น คิดแล้วเห็นเป็นควรคุยสังสรรค์ ใครใคร่มาเชิญมาพบเจอกัน ใครประชันชิงชังมิใคร่เจอ
24 เมษายน 2548 08:52 น. - comment id 459509
.. ..งืมๆๆๆ ^^ ถ้าเป็นที่แน่นอนแล้ว นัสก้ออยากไปนะคะ จิงจัยๆ อิอิ .. .. ก้อรอติดตามสถานการณ์อยูจ้า.. อยากเจอพี่ๆน้องๆนี่คะ ^o^.. โย่วๆ พี่คิดฉู้ๆ.. ..หุๆ
24 เมษายน 2548 09:57 น. - comment id 459527
สงสัยจิตมีตติ้งจริงจัดไหน โยกย้ายไปไม่แน่น่าเวียนหัว ควรให้รู้ระบุไปไยเกรงกลัว ยังคงมั่วหาที่ลงคงไม่เจอ
25 เมษายน 2548 13:08 น. - comment id 460238
http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_75164.php ... แน่จริงเจอกัน .. อย่ากั๊ก เสียล่ะ ...