นานแล้วสินะที่เราไม่ได้พบกัน นับตั้งแต่วันที่เธอบอกฉัน...ว่ามีคนใหม่ ฉันยังเหมือนเดิม...เป็นคนที่ไม่มีใคร และลึกลึกข้างใน...ยังคงมีเธอในใจเสมอมา ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดเธอ อย่างที่เข้าใจ แต่อาจเพราะเจ็บเกินไป...หากต้องมาพบหน้า ถึงแม้วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป...ไม่เหมือนเคยมา รับรู้ไว้ด้วยนะว่า...ฉันยังมีเธอเป็นความห่วงหา...เสมอไป
17 ธันวาคม 2544 21:25 น. - comment id 25717
เพราะจังเลยจ้า...ถ่ายทอดความรู้สึกลงบทกลอนได้ดีมากเลยจ้ะ
17 ธันวาคม 2544 21:55 น. - comment id 25743
เพราะมากค่ะ อารมณ์เศร้าปนเหงา
17 ธันวาคม 2544 22:30 น. - comment id 25764
อบอุ่นแบบเศร้าๆ เหงาหงอย น้ำตาไหล เจทท์ ขอผ้าเช็ดหน้าหน่อยจ้ะ
17 ธันวาคม 2544 22:32 น. - comment id 25765
อารมณ์เนี่ยนะมันเศร้าอ่ะทำไมต้องไปคิดถึงอีกล่ะในเมื่อเค้าทิ้งเราอ่ะเชิดใส่ซะดีกว่าเข็มแข็งเข้าไว้ อิ อิ
18 ธันวาคม 2544 03:03 น. - comment id 25816
ยังคิดถึงเธอคนนั้นตลอดเลยใช่มั๊ยละ....