ขอบคุณพระเจ้าที่สร้างโลกนี้ ขอบคุณความรักดีๆที่หลายคนมอบให้ ขอบคุณความรักที่ข่มขื่นที่ทำให้ชีวิตสู้ต่อไป ขอบคุณใครๆที่เป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณพี่น้ำที่ทำให้ร้องไห้บ่อยที่สุด ขอบคุณกับความรู้สึกที่เศร้าหมอง ขอบคุณกับการฮึดสู้ที่ฉันหวังปอง ชอบคุณแฟนๆทั้งฝองที่เกิดมาให้พบเจอ ขอบคุณไทยโพแอมที่มีที่เขียนกลอน ขอบคุณชาวไทยโพแอมทั้งฝองที่เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณลายคนที่ที่มีกลอนให้อ่านเรื่อยไป ขอบคุณความรักใสๆที่ให้กันเรื่อยมา ขอบคุณไดอารี่ไทยที่มีที่ระบาย ขอบคุณผู้เขียนไดอารี่ทั้งหลายที่ให้รู้ในหลายสิ่ง ขอบคุณผู้มาทักทายที่ไม่เคยทิ้ง ขอบคุณกับหลายสิ่งที่ไม่ได้เอ่ยเลย ขอบคุณน้ำที่เป็นเพื่อนกันในทุกเวลา ขอบคุณเฟิร์นะที่เป็นที่ปรึกษาในหลายเรื่อง ขอบคุณปริ้นที่เป็นเพื่อนไม่แช่เชื่อน ขอบคุณเพื่อนที่น่ารักทุกคน ขอบคุณตัวเองที่สู้จนถึงวันนี้ ขอบคุณอดีตเจ้าหนี้ที่น่ารักทั้งหลาย ขอบคุณลูกหนี้ที่หายหน้าไป ขอบคุณชาวไทยทั้งหลายที่น่ารักกัน วันนี้อยู่ๆก็อยากจะขอบคุณทุกคน
23 เมษายน 2548 15:43 น. - comment id 459147
เพิ่มๆๆๆ ขอบคุณพ่อแม่ที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณคุณป้าที่แสนดีที่ตั้งชื่อให้ ขอบคุณคุณน้าที่ทำให้สนุกเรื่อยไป ขอบุคณพี่ๆทั้งหลายที่น่ารักกัน (มีพี่น่ารักแล้วมีความสุข)
23 เมษายน 2548 20:05 น. - comment id 459291
มารับคำขอบคุณใกล้ๆไว้ก่อนค่ะ วิ่งไปวิ่งมาหน้าจอ แวบมาก่อนค่ะ ทิกิ
24 เมษายน 2548 17:55 น. - comment id 459832
คะพี่ทิกิ สั้นๆได้ใจความ