ดอกไม้แทน.....ความรัก

เด็กน่าlove

ดอกไม้...แทนความรัก
ร้อยอักษรกลอนปักมามอบให้
แทนคำพูดพันคำภายในใจ
ด้วยดอกไม้...ดอกนี้พี่ให้เอย
รับไว้จะดีไหม
ถ้าเต็มใจให้ก็ไม่นิ่งเฉย
รีบๆส่งมาเลย
จะชื่นเชยก่อนปักแจกัน
แล้วหมั่นหยอดน้ำหวาน
ให้สวยนานอย่างที่ฝัน
หากเหี่ยวเฉาเมื่อไร่พลัน
ขอดอกใหม่ให้ฉันจะได้ไหมเอย
ดอกไม้ฉันต้องหมั่นรักษา
จึงมาบอกวิธีพี่จะเฉลย
ต้องรดด้วยความรักอย่าละเลย
ทำได้ไหมเอ่ย... คนดี
ดอกไม้... ดอกนี้พี่ให้
ด้วยดวงใจ ด้วยรักนะน้องพี่
หมั่นดูแลรดน้ำใจ...ไว้ให้ดี
แล้วความรักที่มีจะเบ่งบาน
ไม่ได้คงไม่รับ
คงคืนกลับไปให้ท่าน
ที่รับเพราะต้องการ
ร่วมประสานซึ่งไมตรี
รับไว้หน่อยเถอะนะ....
ดอกไม้จะแทนความรักจากพี่
เพียงดอกหนึ่ง.. ก้อซึ้งไมตรี
แทนสัมพันธ์อันดี ของสองเรา				
comments powered by Disqus
  • คนรักเก่า

    23 เมษายน 2548 13:43 น. - comment id 459056

    ดอกไม้ทุกดอก ช่างสดใส
    เป็นดั่งใจ ขอฉัน ในวันนี้
    รู้สึกว่า ยังคงมี สิ่งที่ดี
    ที่เหลือไว้ ในคราที่ ไม่มีใคร 
    
    ดอกไม้ .. ที่เธอให้วันนี้ .. กับวันนั้น ..
    ใยช่างต่างกัน .. ราวดินฟ้า ..
    ยามนี้ .. ดอกรัก .. เริ่มโรยรา ..
    ไม่เหมือน .. เมื่อครา .. แรกได้มัน ..
    ..
    หรือดอกไม้ .. ดอกนี้ .. แทนใจเรา ..
    ว่ามันเฉา .. แห้งเหี่ยว .. โรยรานั้น ..
    ความรักเรา .. ก็คง .. เหมือนกัน ..
    คงถึงวัน .. เวลา .. ร่วงโรย ..
    
    *-* เขียนเพราะนะค่ะ  *-*
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน