อยากอยู่ใกล้ๆกันเหมือนเดิม

Concerto

คิดว่าถ้าไม่เจอกันแล้วจะตัดใจได้
แต่พอไม่เจอหน้าก็ยิ่งคิดถึงเข้าไปใหญ่ทำไมถึงเป็นแบบนี้
น่าจะลืมได้แล้วหากความรู้สึกของฉันเป็นแค่ความรู้สึกดีๆ
มันตรงข้ามกันเลยนะตอนนี้คืออยากเห็นหน้าเธอทุกที่ทุกเวลา
  
    เหมือนเวลามันเดินช้าลง
ถ้าหากเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เธอก็คงไม่คอยมองหา
ทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีทางที่เธอจะกลับมา
ก็ได้แต่รอทั้งน้ำตา......เพราะคิดว่า
สาเหตุที่ทำให้เธอไม่อยากพบหน้าคือการที่ฉันเอ่ยคำว่าชอบออกไป  
    โทษใครไม่ได้ทั้งนั้น
ต้องโทษตัวฉันเองที่ไม่คิดซะก่อนว่าถ้าบอกไปแล้วผลลัพธ์มันจะเป็นแบบไหน
จึงต้องจำยอมอยู่ห่างอย่างนี้...ทั้งที่ทุกทีเราไม่เคยอยู่ห่างไกล
ต้องร้องไห้อีกกี่ครั้งถึงจะเลิกชอบเธอได้...........
แล้วเธอยอมให้อภัยกลับมาเป็นคนที่อยู่ใกล้ๆอย่างเดิมซะที				
comments powered by Disqus
  • ศร

    23 เมษายน 2548 02:35 น. - comment id 458932

    เขียนดีจังเลย
    เข้าใจความรู้สึกดีเลยว่าเป็นอย่างไร
    
    เธอไม่ได้เหงาคนเดียว
    เพราะเธอยังมีฉันเหงาเป็นเพื่อนนะ
  • น้ำแข็งไส

    23 เมษายน 2548 12:52 น. - comment id 459018

    เศร้านะ 
    ... เป็นกำลังใจให้ค่ะ ...
  • บุรุษนิรนาม

    23 เมษายน 2548 14:24 น. - comment id 459079

    โดน เลยยยยยยยยยย T^T

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน