ออกจะPRESENTตัวเองอย่างนี้ หรือแปลเป็นไทยอีกทีก็เสนอตัวเองก็ได้ อยากจะสารภาพให้หมดเปลือกในเรื่องของหัวใจ แต่สิ่งที่ทำได้คือส่งแววตา หรือเธอคนดียังดูกันไม่ออกอีกหรือ ว่ามีคนแอบชอบเธออยู่เธอรู้บ้างไหม หรือวันๆ ทำแต่งานจึงไม่ว่างมองใคร ลองหัดเอาใจใส่สาวนั่งใกล้ ๆ ของเธอดู