~ ธ ร ร ม ช า ติ . . . . ใ ห้ ชี วิ ต ~

+~หยาดน้ำฟ้า~+


     ธรรมชาติเป็นผู้ให้ชีวิต    
เราควรคิดให้ดีก่อนเถิดหนา
ธรรมชาติที่คงอยู่เเสนโสภา
ในโลกาเเห่งนี้มีมากมาย
     เเต่ถ้าเราไม่ช่วยกันรักษา
ธรรมชาตินั้นหนาจะสูญหาย
ทั้งต้นน้ำลำคลองถูกทำลาย
จะวอดวายไปทั่วเเผ่นโลกา
  
     เเต่ถ้าเราร่วมมือกันสักนิด
ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นสุขหนา
ทั้งคนสัตว์สิ่งเเวดล้อมเเละปูปลา
มาช่วยกันรักษาให้ดีเอย
@ ปล.อยากให้เพื่อนๆทุกคนรักษาส่งเเวดล้อมเเละธรรมชาติให้คงอยู่ตลอดไป
ค่ะ    				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 เมษายน 2548 23:25 น. - comment id 458854

    มาร่วมด้วยช่วยกันมั่นรักษา
    ให้ต้นน้ำใบหญ้าได้สดใส
    จะทำความสะอาดปราศพิษภัย
    เพื่อทำให้ไร้มลพิษนิจนิรันดร์
    
    *-*มาค่ะมาร่วมด้วยช่วยกัน อิอิ กลอนน่ารักมากเลยจ๊ะน้องสาว*-*
  • +~หยาดน้ำฟ้า~+

    22 เมษายน 2548 23:34 น. - comment id 458864

    ขอบคุณพี่ผู้หญิงไร้เงามากๆนะคะที่ติ-ชม บทกลอนอ่าค่ะ พี่สาวหนู ^____^
  • cena

    23 เมษายน 2548 08:39 น. - comment id 458939

    ยอดจริงๆๆ
  • ศศร

    23 เมษายน 2548 12:18 น. - comment id 459002

    แวะมาชมธรรมชาตินะ
    ความหมายดีคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน