มีความรัมาฝาก

เด็กน่าlove

อยากจะบอกว่าดวงดาวบนราวฟ้า
คือความคิดถึงที่ส่งมาเธอจะเชื่อไหม
หากจะบอกจันทร์เจ้าบนฟ้าไกล
คือความรักที่ยิ่งใหญ่ มอบให้เธอ
หากจะบอกว่าเสียงเพรียงจากจั๊กจั่น
คือคำบอกรักของฉันให้เธอเสมอมา
หากจะบอกว่าราตรีนร้แม้ไม่เจอ
ฉันก็ยังเอาใจไปอยู่ใกล้เธอคนดี
    
มีความรักมาฝาก
บินข้ามฟ้ามาให้
บอกรักคิดถึงเธอหมดใจ
เธอจะเชื่อใหมคนดี 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 เมษายน 2548 20:39 น. - comment id 458647

    ฝากคิดถึงผ่านดวงดาวบนราวฟ้า
    ฝากห่วงหาฝากสายลมที่พัดไหว
    ฝากห่วงหวงกับนภาถึงคนไกล
    ฝากห่วงใยไปมอบให้ด้วยตนเอง อิอิ
    
    *-*กลอนน่ารักดีคะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน