ฉันไม่เคยรู้ความหมายในสายตา เวลาเธอมองมาเกิดอาการหวั่นไหว แต่ไม่รู้สักนิดว่าเธอคิดกับฉันยังไง ไม่อยากเดาใจกลัวคิดไปข้างเดียว เป็นแค่เพื่อนคนหนึ่งหรือมากกว่านั้น ช่วยอธิบายความผูกพันให้ชัดเจนได้ไหม รู้ฐานะว่าฉันควรอยู่ในตำแหน่งอะไร ถ้าเธอไม่คิดมีใจฉันก็จะได้ตัดใจ...ซะที
22 เมษายน 2548 17:43 น. - comment id 458470
แวะมาชมคะ ในเมื่อเขาไม่บอก ก็บอกเองเลยสิคะ หุๆๆ
22 เมษายน 2548 20:31 น. - comment id 458636
ไม่เคยรู้เลยสักนิด ว่าเธอคิดกับตัวฉัน นั้นอย่างไรในชีวัน ช่วยบอกกันสักครั้งเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
22 เมษายน 2548 22:10 น. - comment id 458770
^_^ ความรู้สึก ถ้าถึงเวลา .........มันก็จะเปิดเผยเองค่ะ ว่าม่ะ............... กลอนน่ารักมากคะ