มีเธอที่แสนดี ... อยู่ตรงนี้ จะให้ฉันปันใจไปรักใครคนไหน หัวใจดวงนี้ เธอคนเดียวที่ได้ไป จะไม่ขออะไร แค่อยากให้เธอเก็บไว้ให้นาน - นาน แม้วันเวลาจะผันผ่านเนิ่นนานเพียงไหน แต่ฉันก็ยังมั่นคงเรื่อยไปอยู่อย่างนั้น ระยะทางความห่างกำลังพิสูจน์หัวใจที่มีให้กัน จะมั่นคงเพียงใดนั้น ... อยู่ที่เราสองคน อยาก บอก ว่า จะ รัก เธอ ... ตลอดไป
22 เมษายน 2548 15:29 น. - comment id 458307
จะรักเธอคนนี้ตลอดไป จะยังไงก็จะมีแต่เธอคนนี้ จะเป็นห่วงเป็นใยเธอคนดี ในวันเวลานี้จะมอบใจให้ทั้งดวง อิอิๆ(ในวันเวลานี้ส่วนในช่วงเวลาข้างหน้าไม่รู้) สวัสดีคะมาทักทายอาจจะหายไปนานหน่อยช่วงนี้ไม่ค่อยจะว่างเลย
22 เมษายน 2548 15:30 น. - comment id 458309
ฉันได้รู้เวลาที่เนิ่นนาน ที่ผันผ่านพ้นไปกี่วันนั่น เธอแสนดีมีรักที่ผูกพัน ดวงใจนั้นมีฉันเพียงผู้เดียว มาเยี่ยมคราบบบบบบบบ ภูวดินทร์
22 เมษายน 2548 15:39 น. - comment id 458321
เคยมีนักเรียน2คนเป็นเพื่อนกัน >>ทั้ง2สนิดกันมาก >>ไปไหนด้วยกัน >>สุขด้วยกัน >>ทุกข์ด้วยกัน >>ทั้งสองเรียนด้วยกัน >>เรียนปีเดียวกัน >>เรียนห้องเดียวกัน >>นอนด้วยกัน >>มีวันหนึ่งเพื่อนคนหนึ่งป่วย >>และเขาอยากทานก๋วยเตี๋ยว >>เพื่อนอีกคนจึงไปซื้อให้ >>แต่ระหว่างทาง >>เกิดอุบัติเหตุ >>เขาเสียชีวิต >>แต่ด้วยความที่รักเพื่อน >>วิญญาณของเขาจึงนำก๋วยเตี๋ยวมาให้เพื่อนและ--ไป >>ได้ข้อความนี้ต้องส่งโฟรส์20กระทู้ไม่ใช่20 >>-- ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอุบัติเหตุภายใน7ชั่วโมง นับถอยหลังอยากรู้จักใครเป็นคน
22 เมษายน 2548 16:00 น. - comment id 458353
ไม่มากขึ้น ไม่น้อยลง ...รักเท่าเดิม..
22 เมษายน 2548 16:28 น. - comment id 458385
เป็นกำลังใจให้นะคะ
22 เมษายน 2548 16:43 น. - comment id 458409
๑^_____^๑
22 เมษายน 2548 17:46 น. - comment id 458474
รักกันจิงๆเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ ว่าแต่คนในภาพนี่ คุนน้ำแข็งไสปะคะ ฮิๆๆๆ
22 เมษายน 2548 19:33 น. - comment id 458582
แวะมาอ่านกลอนน่ารัก อิจฉาคนมีความรักจังเลย... :)
22 เมษายน 2548 20:12 น. - comment id 458620
ฉันมีเธอคนเดียว ไม่ลดเลี้ยวไปที่ไหน เพราะว่ากลางดวงใน มีเธอไงจ๊ะคนดี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 เมษายน 2548 11:59 น. - comment id 458995
กำลังใจเพียบขนาดนี้ รักกันจนตายไปข้างแหงเลยค่ะ แต่..A มีใครเห็นน้องนัสบ้างมั้ยเนี่ย