..จมอยู่กับ..ความคิดตัวเอง ปล่อยอารมณ์ให้เคว้งไปไหนต่อไหน.. เหยียบย้ำ..ความรู้สึก..ซ้ำเติม..ลึกลงข้างใน จะรักฉันอีกนานไหม.. ในหัวใจที่ด้าน-ชา กังวล.. จนนอนไม่หลับ.. ไม่ไหวบังคับ..สายตา..ทั้งที่ใจอ่อนล้า.. รอยยิ้ม..ที่แสร้งทำ..เสียงหัวเราะ..ที่ฝืนให้ธรรมดา แต่ซ่อนไปด้วยความปวดปร่า..เปื้อนน้ำตา..ทั้งใจ อย่านะ..ว่าฉันเลย.. ก็แค่กลัวความชาเฉย..ไม่ผิดใช่ไหม? กลัวทางเดินข้างหน้า..จะแบ่งเป็นสองทางให้เราเลือกไป กลัวมือที่จับฉันไว้..จะหลุดไป..คว้าใครเข้ามา .. ยอมรับ..ว่าคิดมากเกินไป.. กลัวถูกผลักไส.. ..กลัวทนไม่ได้..เมื่อไม่พบหน้า ความว่างเปล่าที่สัมผัสได้.. จนกลัวใครอีกคนจะก้าวเข้ามา ยืนอยู่ในฐานะ..ที่เธอรักนักหนา..แล้วพูดเลยว่า **คนของใจ** นัสไม่ตั้งใจจะแต่งกลอนเศร้านะคะ อ่า อีกบทเอาน่ารักๆมั่งดีกว่า นัสรู้สึกตัวเองไม่ใช่ตัวเองไงไม่รู้ วัน-วัน แต่งแต่แบบนี่ง่าส์ Y_Y ..ก้ออย่าทำให้เค้าเศร้าดิ๊ บ๊องส์ เอ้ยยยยยยยยยยยยยยย... !!
22 เมษายน 2548 03:53 น. - comment id 457936
ชอบครับ ภาษาสวยดี
22 เมษายน 2548 06:09 น. - comment id 457972
ยอมรับว่าคิดมากเกินไป แต่ก็กลัวอะไรอะไรจะเปลี่ยนไปจากนี้ จึงทำให้ฉันเกิดอาการไม่ค่อยดี แต่ยังไงยังรักเธอทุกนาทีนี้เหมือนเดิม *-*แต่งได้ดีคะ*-*
22 เมษายน 2548 10:17 น. - comment id 458019
เศร้าเจรงๆ น้ออ เฮ้ออ
22 เมษายน 2548 12:48 น. - comment id 458153
อ้าว ก็มีอีกคนก้าวเข้ามาไม่ดีรึไงจะได้มีเพื่อนไง อิอิ
22 เมษายน 2548 15:18 น. - comment id 458292
นัสอ่ะ ....อย่าเศร้าจิ เดี๋ยวพี่ร้องไห้น๊า ยิ้มสิจ๊ะ^ ____ ^ เนี่ย...แบบเนี๊ยะ
22 เมษายน 2548 16:42 น. - comment id 458407
เศร้ามากๆเลยนะคะนัส ปลาวาฬเพิ่งดูแม่อายสะอื้น อิอิ อารมณ์ค้าง เด๋วน้ำตานองหน้า ปลาวาฬมาทักทายค่ะ
22 เมษายน 2548 17:41 น. - comment id 458467
มาเศร้า ๆ ดูไม่เป็นตัวเราเลยนะจ๊ะ นัส เอาแบบบ๊อง ๆ ต๊อง ๆ แหละดีแล้ว แต่จะว่าไปใคจะบ้าได้ตลอดเวลาเนอะ! เหมือนพี่ไง เดี๋ยวโหด เดี๋ยวหวาน เดี๋ยวเศร้า โอ้ย........ปนกันมั่วไปหมดเลยอ่ะ ส่วนเรื่องเพลง พี่ก็เขียนชื่อเพยงให้แล้วไงจ๊ะ........ เพลง ฉันหรือเธอ ของ คณาคำ อภิรดีจ๊ะ แต่รู้สึกว่าจะมีอยู่ในอะละบั้ม รวมเพลงละคร ITV นะ แต่.........มันเก่ามากเลยแหละ เอาไว้ว่าง ๆ เล่น M กันนะ แล้วพี่จะส่งให้ (โปรโมตเต็มที่เลยนะเนี่ย เหอ ๆ )
22 เมษายน 2548 17:55 น. - comment id 458488
ชอบคะ แวะมาคะ
4 พฤษภาคม 2548 12:19 น. - comment id 461864
อ่ะนะ .. ..กลัวไรอ่ะ .. .. กลัวตาบ๊องส์เปลี่ยน .. รึว่ากลัวใจตัวเองเปลี่ยน อ่า ... .. เศร้าจัง ..