จะร้องไห้ดีไหมฉัน กับความเงียบงันเหงาเคว้งตอนนี้ มีเธอ....เหมือนไม่มีเลยคนดี เรารักกันหรือนี่? ฉันไม่เข้าใจ หรือฉัน...เอาแต่ใจ...งี่เง่า ให้ความสำคัญกับคำว่า เรา มากไปใช่ไหม หรือเป็นเธอที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ได้มีหัวใจไว้รักกัน เหงานะ เหงานะ เหงา ทั้งที่ เรา ก็ไม่ได้ไกลกันคนละฝั่งฝัน แต่ใจ....เหมือนมีอะไรมากางกั้น กีดกัน ไม่ให้ เรา เข้าใจกันอย่างเคยเป็นมา เป็นฉันหรือเธอ.....ยังสับสน หรือเป็นเพราะทั้งสองคนสวนทางกันหนักหนา ฉัน....ต้องการความรักของเธอมากขึ้นตามวันและเวลา แต่เธอ...กลับคิดว่ามันไม่มีคุณค่า...จึงให้ความรักฉันกลับมา.......น้อยลง ฉัน...หรือ...เธอ
21 เมษายน 2548 23:44 น. - comment id 457852
เกิดเป็นความสับสนในใจฉัน ที่ยิ่งนานดูเหมือนเธอห่างเหิน ช่วงเวลาที่รักเราอุ่นใจ ไม่เป็นเป็นอย่างเคยเหมือนเธอห่างไป สบตากันแต่ฉันยังอ้างว้าง ความจือจางที่ฉันไม่เข้าใจ ว่ามันเป็นเพราะฉันมันเริ่มชิน...กับรักที่มากมาย หรือว่าเธอรักฉันน้อยลง * หากเธอยังรักเหมือนเก่า ก็คงจะเป็นเพราะฉันเอง ที่เริ่มต้องการมากมายเกินไป ที่เรียกร้องไม่เคยเพียงพอหรือเพราะอะไร ** อยากรู้...รักเรา..หวั่นไหว..เป็นฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป ก็ยังคงสับสนในความรัก ที่ยิ่งนานยิ่งเหมือนมันเปลี่ยนแปลง อยากจะทำให้รักเราอุ่นใจให้ฝันไม่อ่อนแรง.. เหมือนมันยากไป *** สบตากันแต่ฉันยังอ้างว้าง ความจืดจางที่ฉันไม่เข้าใจ ว่ามันเป็นเพราะฉันมันเริ่มชินกับร้กที่มากมาย ....หรือว่าเธอรักฉัน...น้อยลง ++ ฉันหรือฌเธอ.......คณาคำ อภิรดี ..
22 เมษายน 2548 00:24 น. - comment id 457884
ง่าส์ พักนี้ พี่วงเวียน แต่งกลอนโดนจัยนัสมากๆเรยนะคะ.. Y_Y ขอเก็บบทกลอนนี้นะคะ แง๊.. ... .. ..ฝันดีค่า.. ..*-* -* อ่า.. ..กำลังใจอุ่นๆจากนู่นัสจ้ะ...งิ้ววว *-
22 เมษายน 2548 05:59 น. - comment id 457968
เป็นฉันหรือเธอยังสับสน หรือจะเป็นวังวนเฝ้าค้นหา ที่ความรักน้อยลงตรงอุรา หรือเพราเธอเสน่ห์คนอื่นใด *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
22 เมษายน 2548 10:46 น. - comment id 458033
โหย - - เพราะจังค่ะ อ่านแล้วเหงาตาม T-T เป็นกำลังใจให้นะคะ
22 เมษายน 2548 11:45 น. - comment id 458086
เพลงอะไรเหรอคะพี่วงเวียน ?? ชื่อเพลง?? อยากฟังจัง ท่าทางจะ.. ..Y_Y ..โดนน !! งิ้ววว..
22 เมษายน 2548 13:46 น. - comment id 458202
เป็นกำลังใจให้นะคะ @_@
22 เมษายน 2548 14:10 น. - comment id 458233
กลับมารักตัวเองดีกว่าครับ จะได้เรียกว่า อยู่กับเนื้อกับตัว เป็นตัวของตัวเอง ดีกว่า จริงๆ
22 เมษายน 2548 16:40 น. - comment id 458404
สุดจะบรรยาย กลอนเศร้ามากมายเลยนะคะ ปลาวาฬมาเปงกำลังใจให้พี่นัท อย่าคิดมานะคะ
22 เมษายน 2548 17:12 น. - comment id 458437
พี่นัทจ๋า คิดถึงน้า . .กลับมาแระ คิดถึงบ้านไทยโพเอ็ม กลอนยังเพราะเหมือนเดิมเลยน้าคร้า . .เดี๋ยวน้า ไว้คุยกันในเอ็ม ๑^_____^๑
22 เมษายน 2548 17:39 น. - comment id 458465
สักวันทุกอย่างก็จะกระจ่าง ด้วยตัวของมันเองจ๊ะ
22 เมษายน 2548 18:09 น. - comment id 458505
ฉันหรือเธอ ไม่ว่าใคร ก็ต้องเศร้าอ่ะ ...