ความคิดถึงของฉัน ขอส่งให้เธอนั้นที่ฝันหา ส่งให้เธอผู้อยู่ไกลสุดปลายฟ้า คนที่ฉันห่วงหาทุกนาที ให้เธอคนดีได้รับรู้ ว่ามีคนคอยอยู่อีกฟากฟ้า เฝ้ารอคอยวันเธอหวนคืนมา หาคนที่รักนักหนา คนนี้ไง กลับมาเร็วเร็วนะคนดี ที่ทางนี้มีคนคอยห่วงหา เฝ้านับวันรอเวลา ที่เธอจะกลับมาสบตากัน ให้เธอได้รู้ว่าฉันห่วงมากแค่ไหน เธอเป็นไงอยู่ทางไกลหนาวใจไหม บอกไว้เลยอยู่ทางนี้ไม่มีใคร เพราะรักมั่นในใจเพียงแต่เธอ
21 เมษายน 2548 23:48 น. - comment id 457856
สีสวยดี ค่ะ บ้อง
22 เมษายน 2548 05:57 น. - comment id 457966
ความคิดถึงส่งกลับ ช่วยตอบรับได้ไหม แถมด้วยความห่วงใย ให้คนไกลคือน้องชาย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
22 เมษายน 2548 10:10 น. - comment id 458017
ยังคงคิดถึงเสมอ แม้ห่างไม่พบเจออย่างนี้ จะรีบกลับไปรอฉันนะคนดี ฉันคนนี้จะมาสบตาเธอ... ++ คิดถึงจัง ++
22 เมษายน 2548 10:34 น. - comment id 458025
ถึง tiki ขอบคุณครับที่ชม คิดกลอนไม่ออก แต่งต่อไม่ไหวนะครับ ไม่มีไรทำเลยเล่นสี ให้ดูดี แฮ่ๆ (แต่งกลอนไม่ค่อยดี เลยใช้สีช่วยนะ แฮ่ๆ) ถึง ผู้หญิงไร้เงา ความคิดถึงน้องรับแล้ววันนี้ พี่คนดีส่งให้ตั้งแต่เช้า อ่านกลอนพี่และกระปีกระเปลา (เขียนถูกเปล่าเนี้ย) มีแรงก้าวสู้งานในวันใหม่ ขอบคุณครับ ถึง ไม่ต้องหันกลับมา... ขอบคุณที่อุตสาห์คิดถึงกัน ไอ้ฉันก็ดีใจที่มี่คนคิดถึง แม้ไม่ใช้ใครคนนั้นที่เป็นที่หนึ่ง แค่มาบอกคิดถึงก็รู้สึกดีแล้วเอย