อย่าดึงฉันขึ้นไป..

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

ฉันอยู่ดีๆที่ก้อนเหว.เบื้องล่าง
เธอเป็นดาวสว่าง..อยู่บนฟ้า
เธอพยายามดึงฉันให้ขึ้นไป..ชมเชยดารา
ขอร้องเถิดกรุณาวางไว้ที่เดิม..ของมัน
                ขอคุณมือที่แสนดี..หัวใจที่เมตตา
แต่คนนี้ไม่มีวาสนาไกล.ถึงขนาดนั้น
ใครเขามอง.ก็รู้ว่าเราไม่คู่กัน
ฉะนั้นเธออย่าแปดเปื้อนมัน.อีกต่อไป
      เก็บมือและหัวใจที่แสนดีงาม.ที่ฉันไม่ควรคู่มัน
ได้โปรดกลับไปป็นเพียงแค่ฝัน..ที่ฉันเฝ้าใฝ่
 ฉันไม่กล้า..ที่จะลอยขึ้นไป
รู้ตัวดีว่าสมควรอยู่ตรงไหน
                            ไดโปรดปล่อยฉันไปตามยถากรรม.ที่ฉันควรจะเป็น
             เก็บมือที่บอบบาง เก็บมือของนางฟ้า 
                                                    
                                                 ฉันไม่กล้าจะฉุดไว้......  
                                             
                                               ขอบคุณที่ห่วงใย  แต่เธอรู้บ้างไหม  
                                             
                                               ว่าบนฟ้าฉันคงไม่มีวาสนา..
                                               
                                                จะขึ้นไป..				
comments powered by Disqus
  • BongNothMaRu

    21 เมษายน 2548 22:59 น. - comment id 457827

    แวมาทักแวมาทายครับ
  • ช็อกโกแล็ต

    21 เมษายน 2548 23:14 น. - comment id 457833

    กะแง๊.. T_T .. ..ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    โดนใจช๊านนน จนยากจะยอมรับเรยนะคะ.. ..แง๊
    
    ... ..มาทำคนเขาน้ำตาปริ่ม ๆ ก่อนนอน งอนๆๆๆ
    
    จิ๊.. ..^__^
    
    พุ่งนี้เล่นกาน งิงิ.. ..ฝันดีจ้า*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 เมษายน 2548 05:53 น. - comment id 457962

    ขอบคุณมือที่แสนดีหรือใจที่อบอุ่น
    แต่ฉันไม่เคยคุ้นความอบอุ่นและสดใส
    ยอมอยู่อย่างทุกข์ทรมานร้าวรานไกล
    ฉะนั้นโปรดจงไปอย่าได้มาชิดใกล้ให้หทัยกันเลย
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ลอยไปในสายลม

    22 เมษายน 2548 18:15 น. - comment id 458506

    ถ้าฉันจะขึ้นไป
    ฉันจะขึ้นไปเอง
    .....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน