กลอนบทนี้อยากแต่งให้อ่านเล่นเล่น เพราะมันเป็นเรื่องราวของเธอหนา อ่านแล้วคงสุขสดชื่นในอุรา แล้วหน้าตาเบิกบานสำราญใจ เรื่องมันคือ เมื่อวันที่ 3 เมษา เธอต้องเปลี่ยน เด็กหญิง เป็นสิ่งใหม่ เปลี่ยนมาเป็น นางสาว รื่นเริงฤทัย เธอเต็มใจ หรือเปล่า นางสาวเอย
21 เมษายน 2548 22:29 น. - comment id 457796
ดีใจด้วยเน้อ ได้เป็นนางสาวแล้ว แล้วอย่าเพิ่งรีบเปลี่ยนไปเป็น นาง ซะล่ะ อิอิ แวมาทักแวมาทาย
22 เมษายน 2548 00:54 น. - comment id 457899
นางสาวน้อย อายุ ถึงต้องเปลี่ยน เขาคงเขียน บันทึก ให้ไว้แน่ ใจไม่อยาก เปลี่ยนแปลง วันผันแปร ถึงวันแท้ สักวัน ยอมแน่นอน มาเยี่ยมเยือนครับ
22 เมษายน 2548 05:49 น. - comment id 457959
สักวันคงพบ ประสบได้เห็น ใจน้องใจเย็น พรุ่งนี้เน้นได้เป็นจริง *-*รอหน่อยนะค่ะ นางสาวไม่หนีแน่ อิอิ*-*
22 เมษายน 2548 10:06 น. - comment id 458014
อิอิอิ แวะมาให้กำลังใจเด็กหญิง