กำลังใจ...จากเธอ

BongNothMaRu

ในค่ำคืนที่ท้องฟ้าพราวแสงดาว
ระยิบระยับวับวาวดาวสดใส
ลมโชยแรงพัดไม้ใบลิ่วไหวไหว
บรรยายกาศเป็นใจให้ได้คิดถึงเธอ
ในวันที่เราเจอกันเป็นวันแรก
รู้สึกแปลกในใจให้หวนคิด
ความบังเอิญหรือว่าพรมลิขิต
ให้ชีวิตฉันเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม
เมื่อก่อนนั้นชีวิตไร้จุดหมาย
ใช้ชีวิตอยู่ไปเพียงแค่นั้น
แต่วันหนึ่งพอเธอเข้ามาพูกพัน
เปลี่ยนชีวิตฉันจากนั้นเป็นต้นมา
เธอมีค่ามากมายกับใจฉัน
เป็นคนนั้นที่ฉันสำคัญเสมอ
ชีวิตนี้ดีขึ้นได้ก็เพราะเธอ
ทุกสิ่งคงเป็นแค่ละเมอ หากไม่ได้เธอ เป็นกำลังใจ 				
comments powered by Disqus
  • ไม่ต้องหันกลับมา...

    21 เมษายน 2548 22:17 น. - comment id 457782

    กำลังใจจากฉันไม่เคยหมด
    
    ++ อยู่ข้างๆเสมอ++
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    21 เมษายน 2548 22:23 น. - comment id 457788

    ๑^_____^๑
  • BongNothMaRu

    21 เมษายน 2548 22:24 น. - comment id 457790

    ถึง ไม่ต้องหันกลับมา...
    ขอบคุณกำลังใจที่มีที่มอบให้
    จะเก็บไว้เป้นแรงใจไฟใฝ่ฝัน
    ขอขอบคุณอีกสักครั้งก็แล้วกัน
    กำลังใจที่ให้ฉัน ฉันขอบคุณ
  • BongNothMaRu

    21 เมษายน 2548 22:26 น. - comment id 457793

    ถึง ๏ เม็ดทราย ๏
    
    แวมายิ้มทักทาย
    แค่นี้ก็มีความหมายมากมาย
    ขอบคุณครับที่มาให้กำลังใจ
    จะจดจำเอาไว้ชั่วนิรันดร์
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 เมษายน 2548 05:45 น. - comment id 457957

    เธอมีค่ามากมายในใจฉัน
    แถมยังเป็นคนสำคัญนั้นเสมอ
    เธอเป็นคนที่แสนดีที่พบเจอ
    เธอเป็นคนที่เสนอความห่วงใย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • BongNothMaRu

    22 เมษายน 2548 10:41 น. - comment id 458031

    ถึง ผู้หญิงไร้เงา
         อารุณสวัสดิ์ ยามเช้า จ้าวพี่เรา
         มาเขียนกลอนวอนเว้าเข้าอีกหน
         ต่อเติมกลอนที่แสนจะวกวน
         ช่างเป็นคนที่น่าชื่นชม เสียนี่กระไร
    
    ทานข้าวเช้ายังฮะ  ที่บ้านมีไก่ปิ้ง พร้อมข้าวเหนียวร้อนๆพร้อมเสริฟ เชิญแวะมากินได้ตามสบายเลยครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน