แค่ถูกทิ้ง

ไม่ต้องหันกลับมา...

 แค่ถูกทิ้งแคร์ทำไมเรื่องแค่นี้
 แล้วศักดิ์ศรีเอาไปไว้ที่ตรงไหน
เอาออกมาเปิดเผยให้รู้ไป
คนอย่างฉันมีหัวใจเฉกเช่นเธอ
เอาแค่นี้ก่อนนะง่วงแล้ว เดี๋ยววันจันทร์มาใหม่อะ **				
comments powered by Disqus
  • BongNothMaRu

    21 เมษายน 2548 21:39 น. - comment id 457761

    หลับฝันดีนะคนดี
    พี่คนนี้จะกล่อมเจ้า
    ด้วยทำนองบทเพลงเก่า
    กล่อมเจ้าให้เข้านอน
    
    ราตรีซาวัส
  • ไม่ต้องหันกลับมา...

    21 เมษายน 2548 21:54 น. - comment id 457766

    พี่ก็เหมือนกันนะอย่าแต่งกลอนจนดึกละ
    เดี๋ยวจะไม่สบายเอา  ห่วงใยนะคะ
    
    ++ รักษาสุกขะพาบด้วยนะ++
  • ภูวดินทร์

    21 เมษายน 2548 21:56 น. - comment id 457767

    เข้มแข็งใจเอาไว้ในศักดิ์ศรี
    นะคนดีใจสู้ไม่ต้องหวั่น
    เขาไม่แคร์ก็อย่าสนใจมัน
    ถ้าเป็นฉันก็เป็นเช่นกับเธอ
    
    
    มาเยี่ยมคราบบบบบบบบบบบบบ
    
    
    
  • ไม่ต้องหันกลับมา...

    21 เมษายน 2548 22:12 น. - comment id 457777

    ขอบคุนมากๆนะคะสำหรับกำลังใจ
    
  • ช็อกโกแล็ต

    22 เมษายน 2548 00:38 น. - comment id 457896

    *-* กำลังใจ อุ่น-อุ่นค่า *-*
    
    แต่งต่อไปเรื่อยๆน๊า.. ..แล้วเราจะเห็นพัฒนาการของเราค่ะ(อุๆ พูดเหมือน.. เก่งเรย..อิอิ)
    
    ***  ^__________^  ***
    
    ฝันดีจ้า..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 เมษายน 2548 05:41 น. - comment id 457954

    แค่โดนถูกทิ้ง
    รักไม่จริงใจ
    แล้วก็จากไป
    ใยต้องเศร้าตรม
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน